Entertainment

‘ปู แบล็คเฮด’ ผวาโควิด ปวดหัว-ไข้ขึ้นหลายวัน ขอแยกห้อง ‘นุ๊กซี่’

‘ปู แบล็คเฮด’ ผวาโควิด หลังจากที่เจ้าตัวเกิดอาการปวดหัว-ไข้ขึ้นหลายวัน งานนี้ต้องขอแยกห้อง ‘นุ๊กซี่’ เลยทันที รีบหาชุดตรวจโควิดมาตรวจที่บ้าน พร้อมกับผลที่ออกมาว่า ไม่พบเชื้อโควิด-19

งานนี้ทำเอานักร้องรุ่นใหญ่ ปู-แบล็คเฮด ถึงกับผวาต้องแยกห้องนอนกับแฟนสาว นุ๊กซี่ เลยทันที หลังจากที่เจ้าตัวเผยว่าเริ่มมีอาการแปลก ๆ ทั้งปวดหัว ตัวร้อน มีอาการท้องผูกร่วม แถมอาการไข้ขึ้นก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำเอาเจ้าตัวต้องเร่งตรวจโควิดทันที!

ปู แบล็คเฮด

‘ปู แบล็คเฮด’ ผวาโควิด ขอแยกห้อง ‘นุ๊กซี่’

เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.) ปู ได้อัพคลิปวีดิโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว blackheadpoo เป็นคลิปที่โชว์ผลตรวจเองที่บ้าน ซึ่งผลออกมาว่า ไม่พบเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า “ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้จับไข่ ร้อนใน ท้องผูก มาหลายวันต้องระหกระเหินแยกตัวลงมานอนหัองหลังบ้าน พอไข้ลดเริ่มรู้สึกไม่สบายตัวจากการไม่ได้ปล่อยของเสียมานาน เลยไปจัดยาระบายสำหรับคนธาตุเบาไปสองเม็ด

เชรดดดด แม่มนึกว่าไทฟอยด์กะอาหารเป็นพิษจับมือกันสร้างคอนเทนท์ในห้องน้ำ แต่ก็นึกดีใจที่จมูกยังได้กลิ่นชัดเจนอยู่555 แต่พอถ่ายเยอะ ตกเย็นไข้กลับมาท่วมหนาวสั่น ที่นี่แหละ นอยเชี่ยๆหาซื้อชุดตรวจ Ag home test ด่วน แล้วก็ได้มามะกี้เลยรีบลงมือตรวจ ผลที่ออกมา เป็นที่น่าพอใจฮะรอดไป …ต้อง ขออภัยหากกำลังทานมื้อเย็นกันอยู่นะฮะ ……เทคแคร์นะฮะเพื่อนๆ ป.ล เกลียดเสียงพากย์เน้อะ🤪🤪🤪🤪”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย blackheadpoo (@blackheadpoo)

ปู แบล็คเฮด

ปู1

ปู2

ปู3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo