Entertainment

ฟรอยด์ ไม่แผ่วเลย! โพสต์ยาว บอกให้อดทน ตอนผู้คนกำลังจะอดตาย

นักแสดงสายฮา หนุ่มฟรอยด์ ไม่เคยแผ่วเลย! โพสต์ร่ายยาวบนอินสตาแกรมส่วนตัว บอกให้อดทน ตอนผู้คนกำลังจะอดตาย งานนี้ทิ้งท้ายประโยคถูกใจแฟนคลับสุด ๆ 

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตและสังคมกำลังจับตามองอย่างมากจริง ๆ ในเวลานี้ สำหรับการที่เหล่าคนดัง – คนบันเทิง ได้ออกมา Call Out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานต่าง ๆ ของทางรัฐบาล ที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤตหนัก หลังจากเกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่น รวมทั้งมียอดผู้เสียชีวิตต่อเนื่องอีกด้วย และหนึ่งในดาราที่ร่วมออกมาแสดงความเห็นเช่นเดียวกัน คือนักแสดงสายฮา “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์”

ฟรอยด์

ฟรอยด์ โพสต์ยาว บอกให้อดทน ตอนผู้คนกำลังจะอดตาย

ซึ่งล่าสุด (30 ก.ค.) หนุ่มฟรอยด์ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว ถูกใจแฟน ๆ ทุกประโยค บนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @freudonidas ซึ่งระบุไว้ว่า “ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองดังมาก จนเพื่อนบ้านเดินมาบอกว่า… น้องรบกวนเบาเสียงหน่อย… อยากแต่งบ้านแบบมินิมอล แต่ของเยอะจนเป็นมินิมาร์ท… ถึงนมจะดูแฟ่บ แต่ความแซ่บระดับสิบ… เขาหล่อสาย​เกา ส่วนเราหล่อสายกิน… ไม่ใช่ทุกคน ที่จะหยุดอยู่บ้าน แล้วจะมีตังค์ซื้อข้าวกิน… มาบอกให้อดทน ตอนผู้คนกำลังจะอดตาย

ฟรอยด์

เมื่อคุณหมดประโยชน์จากใครสักคน คุณจะรู้จักตัวตน ของคนคนนั้น… อายุไม่สามารถการันตีความคิดคนได้ บางคนโตเป็นฟายยังคิดไม่ได้เลยก็มี… บางคนแค่คิดต่าง แต่บางคิดกลับคิดแตก… ปากคนอื่นเราห้ามไม่ได้ แต่เราทำให้แตกได้… คุณเปลี่ยนคนที่อยุ่รอบตัวไม่ได้ แต่คุณเลือกคบคนที่อยู่รอบตัวคุณได้… อย่าเรียกว่าประชาธิปไตย ถ้าประชาชนไทยยังโดนปิดปาก… อย่าเรียกว่าตุ้ยนุ้ย ให้เรียกว่าพร้อมลุย ทุกสารอาหาร…

เป้าหมายตอนต้นปีมีชีวิตทีดี เป้าหมายตอนนี้แค่มีชีวิตรอด… นักจิตวิทยาบอกว่าให้มองอะไรโล่งๆ แล้วจะสบายใจ เลยหยิบกระเป๋าตังค์มาดู เห้ออออ…”

ฟรอยด์

ฟรอยด์3

ฟรอยด์2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo