Entertainment

คนสงสัยดูไป 12 ล้านวิว คลิปนี้ ‘น้ำ รพีภัทร’ ช่วยเพื่อนลงแดงหรือหยอกกัน มีคำตอบแล้ว!

คนสงสัยดูไป 12 ล้านวิว คลิปนี้ “น้ำ รพีภัทร” ช่วยเพื่อนลงแดงหรือหยอกกัน ล่าสุด เจ้าของช่อง TikTok เฉลยแล้ว

ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปต่างก็สงสัยและพากันตั้งคำถามกันเยอะมาก สำหรับคลิปวิดีโอของอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ที่ได้ถูกนำมาแชร์บนแอพฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า “เพื่อนเอ๋ย” ซึ่งตอนนี้มียอดวิวพุ่งสูงทะลุ 12 ล้านวิวไปแล้ว

น้ำ รพีภัทร

เจ้าของช่อง TikTok เผย “น้ำ รพีภัทร” ติดดินและไม่เคยถือตัว

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ เผยให้เห็น หนุ่มน้ำ ขณะกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่เจ้าตัวทำแบบนี้เพราะอะไร โดยคอมเมนต์บางส่วนก็บอกว่าเป็นการหยอกล้อกันตามปกติ ขณะที่บางคนก็เดาว่าเป็นการช่วยเหลืออีกฝ่ายที่อาจจะกำลังมีอาการลงแดงหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุด เจ้าของช่อง TikTok ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องสงสัยกันนาน ออกมาไขข้อข้องใจด้วยการโพสต์คลิปต้นฉบับที่ไม่มีเสียงดนตรีประกอบ พร้อมเขียนแคปชั่นชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทุกคนได้ทราบว่า

“#บ่เอาแล้ว 5555 พี่เสื้อดำแกสติไม่ค่อยดีคับ แต่แกคุยรู้เรื่อง #พี่น้ำแกชอบหยอกเล่นแก พี่น้ำแกเป็นดาราที่ติดดินและไม่เคยถือตัวคับ ยอมใจแกเลยคับ”

น้ำ รพีภัทร

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เอง ก็ทำให้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและความเป็นกันเองของ น้ำ รพีภัทร กันอย่างล้นหลาม แถมยังบอกอีกด้วยว่า เป็นพระเอกติดดินที่แสนดี ไม่ถือตัว ทั้งในจอและนอกจอ ชวนให้รู้สึกดีต่อใจทุกครั้งเลยจริง ๆ

น้ำ รพีภัทร

ชมคลิป

@amnatinthasih25เพื่อนเอ๋ย♬ เสียงต้นฉบับ – Jacksonwang Fhawang – TEAMWANG852g

@amnatinthasih25##บ่เอาแล้ว 5555 พี่เสื้อดำแกสติไม่ค่อยดีคับ แต่แกคุยรู้เรื่อง ##พี่น้ำแกชอบหยอกเล่นแก พี่น้ำแกเป็นดาราที่ติดดินและไม่เคยถือตัวคับ ยอมใจแกเลยคับ ❤️♬ เสียงต้นฉบับ – Amnat Inthasih

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo