Entertainment

กานต์ ดูไลฟ์ ณวัฒน์ แล้วน้ำตาไหล ห่วงกลัวเป็นไบโพลาร์ อยากพูดมาหลายวัน แต่ไม่กล้า

กานต์ วิภากร  ดูไลฟ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แล้วน้ำตาไหล ห่วงกลัวเป็นไบโพลาร์ จากใจคนเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาทั้งชีวิตคู่ ลั่น ครอบครัวและคนใกล้ชิดต้องช่วย ขอเป็นกำลังใจ 

เป็นประเด็นดราม่าที่โลกออนไลน์ยังคงติดตาม สำหรับกรณีของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลปิยะเวท ก่อนกลายเป็นประเด็น เมื่อเจ้าตัวออกมาไลฟ์ร่ำไห้ บอกว่าถูกหมอไล่ออกโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา

กระทั่งมีคลิปเสียงปริศนาที่หลุดออกมาว่า เป็นเสียงสนทนาระหว่าง ณวัฒน์ และคุณหมอท่านหนึ่ง กระทั่งบ่ายวานนี้ (23 ก.ค.) ทางโรงพยาบาลได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีดังกล่าว จากนั้นช่วงหัวค่ำ ณวัฒน์ ออกมาไลฟ์ฟาดอีกครั้ง เล่านาทีหนีออกจากโรงพยาบาลตอนตี 4 รับคลิปเสียงของจริง แต่ไม่ 100% เผยอยู่ในที่ที่ปลอดภัย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล,กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร ดูไลฟ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แล้วน้ำตาไหล ห่วงกลัวเป็นไบโพลาร์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 ก.ค.) กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้มีการออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรม @wiphakorn15 หลังได้ฟังคลิปเสียงของ ณวัฒน์ คุยกับคุณหมอคู่กรณี โดยระบุว่า

“จากความจริงของคลิปสนทนากัน อันนี้แค่แสดงความคิดเห็นและเป็นห่วงกังวล จากที่ติดตามแก Live มาหลายคลิปแล้ว น้ำตาเราไหลตลอดเวลา เพราะเราเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาทั้งชีวิตคู่

ไม่มีใครเข้าใจหรือความจริงของโรค ไบโพลาร์

โรคที่น่ากลัวและอันตรายที่สุดและทรมานที่สุด ส่งผลกระทบทำให้เกิดความเสียหายมาเยอะมากทั้งชีวิตจนถึงชีวิตเลย

ไบโพลาร์ไม่ใช่โรคจิตแต่เป็นโรคอารมณ์ อารมณ์จะมี 2 ขั้ว คือ

1. แมเนียร์

2. ดีเพรส

*** แมเนียร์จะเป็นอาการที่สุดขั้ว เช่น หลอน ระแวง ไม่ไว้วางใจใคร เจอใครขวางหูขวางตาด่าเละ รุนแรง คึกคะนอง และอื่น ๆ ซึ่งส่งผลต่อตัวเอง ครอบครัวและคนรอบข้างโดยตรง

– ใช้เงินอย่างหนัก

– ครอบครัวพังพินาศ

– ไม่อยู่ในโลกความจริงและอื่น ๆ

*** ดีเพรส คืออีกขั้ว ซึมเศร้าอย่างแรง หนักแทบจะตาย ทรมานมาก อันตรายจนถึงฆ่าตัวตาย และอื่น ๆ อันนี้กล่าวย่อ ๆ

อารมณ์ 2 ขั้วจะสลับกัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ หลอนคนนั้น ระแวงคนนี้ว่าเค้าจะทำร้ายตัวเอง ทรมาน ทุกอย่างที่สร้างมาพังพินาศ ต้องได้รับการรักษาและต้องใช้ยาปรับ คนบางคนเป็นและรู้ตัวก็ไปหาหมอรักษา แต่ถ้าไม่รู้ตัว อันนี้คือปัญหา ครอบครัวและคนใกล้ชิดต้องช่วยเค้า หวังดีกับเค้าจริง ๆ

และแมเนียร์ ส่วนใหญ่จะเป็นกับบุคคลที่เป็นอัจฉริยะ ขออย่าให้คุณณวัฒน์เป็นโรคร้ายนี้ด้วยเถิด แสดงความห่วงไยนะคะ ขอโทษนะคะถ้ากานต์แสดงความคิดเห็นไม่ถูกไม่ควร แต่กานต์ขอให้กำลังใจ เข้มแข็ง อดทนนะคะ ขอบคุณคะ อยากพูดมาหลายวันแล้วแต่ไม่กล้า ขอโทษนะคะ”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล,กานต์ วิภากร

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล,กานต์ วิภากร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo