Entertainment

พระเอกดัง #ไดอารี่เมียดารา เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลัง มดดำ หลุดพูดชื่อกลางรายการ

“ลี ฐานัฐพ์” โพสต์ IG แคปชั่นรูปหัวใจสีดำ หลัง “มดดำ คชาภา” หลุดพูดชื่อกลางรายการปมข่าวเมาท์  #ไดอารี่เมียดารา แฟน ๆ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

เป็นประเด็นร้อนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @diary_miadara อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านอโศก ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวความรักของเธอกับฝ่ายชายตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล

#ไดอารี่เมียดารา

“ลี ฐานัฐพ์” โพสต์ IG หลัง “มดดำ คชาภา” หลุดพูดชื่อปมข่าวเมาท์ #ไดอารี่เมียดารา

ซึ่งก่อนหน้านี้ รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดย “มดดำ คชาภา” หลุดปากพูดชื่อดาราหนุ่มออกมาเต็ม ๆ ว่าดาราชายที่ถูกอ้างถึง คือ “ลี” หรือ “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” นักแสดงหนุ่มชื่อดังในสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ก่อนย้ำว่า “เขาว่ากันว่าแต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าไง เอาจริง ๆ น้องมันก็อยากออกมาพูดแหละ ว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร”

ล่าสุด หนุ่มลี ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @lee_thanat โดยได้โพสต์ภาพตัวเองเป็นภาพขาวดำ พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจสีดำ ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

#ไดอารี่เมียดารา

#ไดอารี่เมียดารา

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ที่มีโอกาสได้พูดคุยกับสาวเจ้าของไดอารี่ ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “หลังจากฟังเรื่องราวแล้วก็เข้าใจทั้งสองมุม มองว่าเป็นเรื่องความรักของคนสองคน ทุกสิ่งทุกอย่างพูดกันด้วยเรื่องของหลักฐาน อะไรก็ตามแต่ในโลกนี้ ถ้ามีเรื่องของ 2 มุม มันว่ากันด้วยหลักฐานล้วน ๆ วันนี้ใครจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่สุดท้ายความจริงปรากฏ ก็ต้องมาว่ากันด้วยเรื่องของหลักฐานมายืนยันว่าอันไหนใช่ อันไหนไม่ใช่”

#ไดอารี่เมียดารา

#ไดอารี่เมียดารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo