Entertainment

พิมฐา ร่ายยาวขอโทษ พร้อมยอมรับผิด มิวายเจอดราม่าอีก หลังชาวเน็ตสะดุดคำนี้

ยังคงเจอกระแสดราม่าถาโถมไม่หยุด สำหรับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิม-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พิมฐา” หลังจากเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนที่จะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จากการไม่ปฎิบัติตามกฎของทางจังหวัด ไม่ยอมกักตัว ทั้งที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง อีกทั้งยังตะลอนเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

940

ล่าสุด พิมฐา ได้ทำการโพสต์ร่ายยาวขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pimtha อีกครั้ง โดยระบุว่า

“กราบเรียนทุกท่าน

ตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา พิมได้รับรู้และทราบถึงผลกระทบมากมาย ต่อทั้งผู้ประกอบการ ร้านค้าต่าง ๆ และที่สำคัญส่งผลกระทบต่อน้อง ๆ นักศึกษาที่ไม่สามารถเข้าเรียนที่มหาลัยได้อย่างที่ควรจะเป็น พิมรู้สึกเสียใจมาก ๆ และไม่ได้นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ พิมพร้อมยอมรับผิดกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ

7 %E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%90%E0%B8%B22

และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พิมและครอบครัวได้ทำการติดต่อไปยังผู้ประกอบการและผู้ที่ได้รับผลกระทบต่าง ๆ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และได้มีการนัดหมายเพื่อที่จะเข้าพบเพื่อเยียวยาช่วยเหลือหลังจากรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งจะดำเนินการเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับผิดชอบตามกฎหมายต่อไป พิมขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกท่านที่ให้อภัยทั้งยังให้กำลังใจพิมในการรักษาตัว ทั้งที่ทุกท่านได้รับผลกระทบในการกระทำของพิมเป็นอย่างมาก

สุดท้ายนี้ พิมต้องกราบขอโทษทุก ๆ คนในการที่พิมไม่ทำตามกฎของจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด และทราบดีว่าสิ่งที่ทำไปไม่สามารถเยียวยาหรือบรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้ที่ได้รับผลกระทบได้ทั้งหมด แต่พี่หวังว่าพิมจะสามารถชดใช้ในสิ่งที่พี่ทำได้ไม่มากก็น้อย และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัยนะคะ และขอโทษจากใจอีกครั้งค่ะ”

13 %E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%90%E0%B8%B21

หลังโพสต์ดังกล่าวดูเหมือนว่าจะมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเบา ๆ เมื่อชาวเน็ตสังเกตุเห็นว่า บางประโยคที่เธอโพสต์มีคำที่เรียกตัวเองว่า ‘พี่’ เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวหมายถึงพี่ไหน แต่งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาอธิบายแทนเธอแล้วว่า “น่าจะตั้งใจเขียนคำว่าพิมแล้วโดนใส่แท็บข้อความอัตโนมัติเป็นคำว่าพี่ค่ะ” 

batch 941 batch 944

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo