Entertainment

ผลตรวจโควิด ‘แบงค์ ธิติ’ พบแค่เชื้อตาย เตรียมติดต่อสสจ.ขอรับผิดตามกฎหมาย

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่กับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิม-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พิมฐา” ก่อนฝ่ายหญิงตรวจพบเชื้อโควิด-19 และถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักอย่างในโลกออนไลน์ เนื่องจากทั้งคู่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่กักตัว ทั้งยังตะลอนเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

440

ล่าสุด แบงค์ ธิติ ได้โพสต์ภาพเอกสารผลตรวจโควิด-19 พร้อมกับชี้แจงให้ฟังว่า “หลังจากที่ผมและน้องสาวได้กักตัวเพื่อดูอาการแล้วไปตรวจ ตอนนี้ผลตรวจของผมและน้องสาวออกแล้วนะครับ ผลของผมเป็น Inconclusive คือพบเชื้อตายที่เคยติดจากครั้งก่อนอยู่ในร่างกายแต่ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ และไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน แต่เพื่อความมั่นใจ ผมจะไปทำการตรวจซ้ำอีกครั้ง ส่วนน้องสาวผมผลเป็น Undetectable

8 %E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%90%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C7

หลังจากนี้ผมกับน้องสาวจะทำการกักตัวอยู่ที่ห้องเพื่อสำรวจอาการของตัวเองต่อไปจนครบกำหนด และทำการติดต่อกับทาง สสจ. เพื่อรับผิดตามกฏหมาย

ผมอยากขอโทษชาวจังหวัดเชียงใหม่และชาวจังหวัดลำพูน รวมไปถึงผู้ประกอบการและบุคคลากรทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม ผมได้รับทราบถึงผลกระทบต่างๆรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปมากๆจริงๆครับ ผมอยากขอโทษที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลและคิดให้ละเอียด ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ

13 พิมฐา1

ผมทราบดีว่าการกระทำของผมสร้างความเสียหาย ที่อาจจะเยียวยาได้ไม่หมด ผมจะพยายามติดต่อสถานที่ต่าง ๆ ไปหลังจากนี้ เพื่อรับผิดชอบให้ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ สุดท้ายผมต้องขอโทษทุก ๆ คนอีกครั้งครับ

**วันที่ในใบผลตรวจขึ้นเป็นวันที่ 3/7 เนื่องจากเป็นวันที่เชื้อถูกส่งเข้าแล็บนะครับ หลังจากทราบว่าพิมติดเชื้อ ผมได้ติดต่อหาสถานที่ตรวจ และได้คิวตรวจในวันที่ 2/7 ครับ”

batch 441 batch 442 batch 443

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo