Entertainment

ทนายเจมส์ อัปเดตคดี พอร์ช ฟ้อง ดาว หลังหมายเรียกครั้งที่ 1 ดาราสาวไม่ไป

เป็นอีกหนึ่งมหากาพย์ดราม่าที่หลายคนกำลังรอบทสรุป สำหรับปมบาดหมางของอดีตคู่รัก “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” หลังฝ่ายชายรื้อคดีที่ถูกอดีตแฟนสาวทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2563 ขณะที่ฝ่ายหญิงก็โพสต์เดือดหลังได้รับหมายเรียกจากตำรวจ พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องนี้ควรจะจบได้แล้ว เพราะเคยเคลียร์กันไปแล้ว และมีการไปให้ปากคำที่ สน. แล้วรอบหนึ่ง ทางตัวดาวเองก็สภาพจิตใจแย่ เพราะไม่ได้ตั้งใจทำร้ายพอร์ช และที่แย่กว่าคือคุณแม่ของดาวที่รักพอร์ชมาก ถึงขั้นร้องไห้เสียใจไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

1 พอร์ชดาว 2

ล่าสุด (8 มิ.ย.) ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายฝั่งของ พอร์ช ศรัณย์ ได้อัปเดตถึงความคืบหน้า โดยคดีนี้มีหมายเรียกจากตำรวจให้ ดาว พิมพ์ทอง เข้าปากคำวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ดาราสาวไม่ได้ไป ซึ่งตอบไม่ได้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้เลื่อนไปถึงเมื่อไหร่ ถามว่าพอร์ชคิดจะยอมไหม เป็นเรื่องของอนาคต แต่ ณ วันนี้ก็เป็นในเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย ฟ้อง คือ มีสองส่วน ส่วนหนึ่งที่ไปแจ้งความลาดกระบังไปเอาผิดคนที่หมิ่นประมาท ส่วนอีกคดีที่ทองหล่อ มันไม่ใช่การแจ้งความใหม่ แต่เป็นการแจ้งความตั้งแต่ปี 2563 เพียงแต่ไปตามคดี เป็นคดีเดิมที่ตอนนั้นก็คิดว่าแล้วกันไป เขาไม่ได้ใส่ใจ

มีการติดต่อพูดคุยกันหลังบ้าน แต่ตอบไม่ได้ว่าใครคุยกับใครอะไรยังไง เพราะตนไม่ได้คุยกับ พอร์ช มาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้อัปเดตว่าทิศทางไปทางไหน และไม่รู้ว่าเขาจะแจ้งข้อหาอะไร แต่ดูจากบาดแผล บาดเจ็บสาหัส ข้อมือเส้นเอ็นมันขาดและรักษาตัวเกิน 20 วัน คือ บาดเจ็บสาหัส ความผิดนี้มันจะยอมความกันไม่ได้ แต่ทั้งนี้ สามารถเจรจาได้ทุกช่วงเพื่อที่จะรับสารภาพบรรเทาความเสียหายไป แล้วก็ให้ศาลท่านลดหย่อนโทษ

ซึ่งสุดท้ายแล้วยังไงเรื่องนี้ก็ต้องไปจบลงที่ศาล แต่ก็ไม่ถึงกับต้องพิพากษาให้ติดคุกติดตะราง เพราะมันสามารถเจรจาได้ทุกช่วง แล้วคนเคยมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันน่าจะคุยกันง่าย เพราะเคยมีพื้นฐานที่ดีต่อกัน

3 พอร์ช ดาว 2

3 พอร์ช ดาว 3

3 พอร์ช ดาว 4

3 พอร์ช ดาว 5

3 พอร์ช ดาว 11

3 พอร์ช ดาว 6

3 พอร์ช ดาว 7

3 พอร์ช ดาว 8

3 พอร์ช ดาว 9

3 พอร์ช ดาว 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo