Entertainment

คำอวยพรชวนสงสัย? หม่ำ ส่งคลิป HBD บอก โหน่ง อยู่คนเดียว เป็นผู้น่าสงสาร

ได้รับคำอวยพรไปอย่างล้นหลามทั้งจากเพื่อนพ้องในวงการตลก วงการบันเทิงและคนสนิท รวมทั้งแฟน ๆ สำหรับวันเกิดอายุครบ 49 ปีของตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ที่ในปีนี้เจ้าของวันเกิดแฮปปี้สุด ๆ เพราะอยู่พร้อมหน้าลูกชายและลูกสะใภ้ที่ยกเค้กมาเซอร์ไพร์ส พร้อมกับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ตบท้ายด้วยการหอมพ่อคนละฟอด แต่ขณะเดียวกัน ก็มิวายเกิดคำถามว่า นก ภรรยาของโหน่งไปไหน ไม่เห็นมาร่วมเฟรมเหมือนที่ผ่านมา

3 โหน่ง ชะชะช่า 4

ทางด้าน หม่ำ จ๊กมก ตลกรุ่นพี่ร่วมแก๊งเดียวกัน ก็ได้ส่งคลิปมาร่วมอวยพรวันเกิดน้องชาย โดยบอกว่า “คุณโหน่ง ก็โอเคครับ อยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวเอกา ผู้น่าสงสาร ก็ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง” ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า อยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวเอกา นั้นหมายถึงอะไร หรือเป็นแค่คำพูดหยอกเล่นกันเท่านั้น

14 หม่ำ จ๊กมก ส่งคลิป HBD โหน่ง 2

โดยก่อนหน้านี้ โหน่ง ชะชะช่า โพสต์ข้อความในวันเกิดตัวเองเหมือนมีนัยยะอะไรบางอย่างด้วยว่า “ถ้ารถไฟขบวนนี้นั่งแล้วมันไม่มีความสุขผมก็ต้องลงไปนั่งขบวนที่นั่งแล้วผมมีความสุขที่สุดแต่ก่อนจะลงผมก็ต้องให้ความสุขความสบายกับขบวนที่ผมนั่งมาให้มีความสุขก่อนที่ผมจะลงไปนั่งขบวนต่อไปโดยไม่ต้องห่วงขบวนที่ผมนั่งมา” จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนแอบสงสัยว่าเจ้าตัวกำลังสื่อถึงอะไร

3 โหน่ง ชะชะช่า 7

3 โหน่ง ชะชะช่า 2

3 โหน่ง ชะชะช่า 5

3 โหน่ง ชะชะช่า 5

โหน่ง6

โหน่ง7

14 หม่ำ เท่ง โหน่ง 7

7 หม่ำ เท่ง วิดีโอคอลหา โหน่ง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo