Entertainment

กร ทนแพ้ท้องหนักอีกครั้ง เป้ วงมายด์ ถอดใจ โดนเจ้า 2 แสบแกงพ่อไม่หยุด

คู่รักสุดแนว “เป้ วงมายด์” หรือ “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” กับภรรยาคนสวย “กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์” ที่ได้เลื่อนสถานะมาเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่สมความตั้งใจ หลังเดินหน้าปั๊มลูกทันทีที่แต่งงานกัน แม้จะเผชิญภาวะการมีบุตรยาก เนื่องจากตรวจพบว่า ไข่ของฝ่ายหญิงนั้นเหมือนคนอายุ 40 ทั้งที่มีอายุเพียง 26 ปี แต่ทั้งคู่ก็ไม่ท้อ เข้าปรึกษาคุณหมอ เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมด ดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด กระทั่งถึงวันที่ครอบครัวของทั้งคู่สมบูรณ์พร้อม ได้ทายาทเป็นลูกชายฝาแฝดถูกใจคุณพ่อสุด ๆ

2 น้องกร เป้วงมายด์ 6

ซึ่งนับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่เดือน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็จะได้เจอหน้าลูกชายฝาแฝดในครรภ์แล้ว ล่าสุด (8 มิ.ย.) กร ษิภูตา คุณแม่คนสวยก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @piingpiingk อัปเดตว่าตอนนี้เธอกลับมาแพ้ท้องหนักอีกครั้ง หลังเคยแพ้ท้องหนักมากในช่วง 3 เดือนแรก

“อาการแพ้ท้องที่กลับมาหนักอีกครั้งกับอายุครรภ์ 5 เดือนครึ่ง คุณหมอบอกว่ามีคุณแม่ส่วนนึงที่แพ้ท้องยันคลอด แต่เป็นส่วนน้อย ซึ่งกรน่าจะเป็น 1 ในส่วนน้อยนั้นค่ะ 55555 ยังยืนยันคำเดิมว่าจะยังไงก็ได้ ขอแค่เจ้า 2 แสบแข็งแรง กรทนได้ทุกอย่าง ตอนนี้มดลูกเริ่มดันขึ้นมาถึงซี่โครงแล้ว บางที 2 แสบดิ้นมาด้านบนก็รู้สึกเหมือนเค้ามาถีบ ๆ ซี่โครงทำให้จุก ๆ แปลก ๆ ท้องเริ่มเป็นคลื่นเห็นได้ชัดขึ้น เวลาเค้าดิ้นแรงมาก ๆ กรชอบเอามือ @thisismvl มาจับพุง อยากให้พี่เป้รู้สึกไปด้วย แต่ 2 แสบของเราก็เหมือนรู้ดี รีบทำตัวนิ่งไม่ขยับใด ๆ จนคุณพ่อถอดใจ #23weekspregnant..”

2 น้องกร เป้วงมายด์ 16

2 น้องกร เป้วงมายด์ 11

2 น้องกร เป้วงมายด์ 5

2 น้องกร เป้วงมายด์ 2

2 น้องกร เป้วงมายด์ 3

2 น้องกร เป้วงมายด์ 4

2 น้องกร เป้วงมายด์ 7

2 น้องกร เป้วงมายด์ 8

2 น้องกร เป้วงมายด์ 9

2 น้องกร เป้วงมายด์ 10

2 น้องกร เป้วงมายด์ 12

2 น้องกร เป้วงมายด์ 13

2 น้องกร เป้วงมายด์ 14

2 น้องกร เป้วงมายด์ 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo