Entertainment

ป๊อก-แต้ว ดักดราม่าไว้ก่อน! หลังโชว์เต้นกลางสี่แยก ฉลอง ‘ก้มต่ำ’ ทะลุ 3 ล้านวิว

ถ้าพูดถึงดาราสาวในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบในเรื่องของการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อว่า คงไม่มีใครไม่นึกถึงนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ขยันลงคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์สุดฮอต เรียกเสียงฮือฮาพร้อมสร้างสีสันให้กับแฟนๆ ที่ติดตามเป็นประจำ จนหลายคนยกให้เป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ออนไลน์เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีโอกาสโชว์สเต็ปเต้นอีกครั้ง หลังได้เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “KOM TUM ก้มต่ำ (Explicit)” เพลงใหม่ของหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือ ป๊อก Mindset สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ซึ่งแน่นอนว่า สาวแต้วก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ออกสเต็ปแดนซ์จัดเต็ม สมเป็นเจ้าแม่สายแดนซ์ตัวจริง

ล่าสุด (23 พ.ย.) หนุ่มป๊อก ได้โพสต์คลิปโชว์เต้นเพลง ก้มต่ำ กลางสีแยกไฟแดง ที่ สะพานไทย~เบลเยี่ยม คู่กับสาวแต้ว ลอินสตาแกรม @pokmindset งานนี้เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นดักดราม่าบรรใต้คลิปไว้ว่า “ฉลอง 3 ล้านวิว #ก้มต่ำ จัดไปด้วยคลิปนี้ครับ 💯 อายสุดในชีวิตก็คลิปนี้แหละครับ 🤣  #komtumchallenge ใครให้มากกว่านี้จัดมาให้ดูหน่อยเร็ววว ปล: ไม่ดราม่านะไฟแดงอยู่จ่ะ” งานนี้ทำเอาภรรยาสาว มาร์กี้ อดเข้ามาแซวคุณสามีไม่ได้ว่า “รอไฟข้ามถนนจนร้อนไปหมดอะเนอะ 🔥🤣”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pok Chirathivat (@pokmindset)

ในขณะที่ แต้ว ก็ได้โพสต์คลิปเดียวกันลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn โดยเจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “ก้มต่ำ 3 ล้านวิวแล้วจ้าาา @pokmindset 💯💯💯…ล้านหน้าอยากให้ไปก้มต่ำแถวไหนเล่าซิ??? #komtumchallenge ขอบคุณพี่ตำรวจที่ช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยค่ะ” ทำเอาเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว มิว นิษฐา รับเข้ามาคอมเมนท์ถามในทันทีว่า “อายมั้ยเล่าซิคะกลางแยกขนาดนี้🤣🤣🤣”

batch 61 3 batch 62 4 batch 66 1 batch 70 1 batch 71 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo