Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ฟาดกลับนิ่มๆ หลังเจอคนวิจารณ์ลูกสาว พูดจาห้วน-ไม่มีหางเสียง

ทำเอาพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถึงกับถึงขึ้นเบาๆ หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ น้องมายู ลูกสาวสุดที่รักเกี่ยวกับเรื่องของการพูดจาว่า ไม่มีหางเสียง แถมยังมีบางคนบอกว่า เป็นเด็กมีพฤติกรรมเอาแต่ใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนท์นั้นว่า “เหรอครับ คุณเป็นญาติฝั่งไหนผมเนี่ย ทำไมรู้ดีจัง”

batch 52 4batch 53 6

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้แคปคอมเมนท์ข้อความดังกล่าวโพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัว หนุ่ม กรรชัย พร้อมระบุข้อความตอกกลับนิ่มๆ ว่า

“กราบขอบพระคุณนะครับ ที่เข้าไปคอมเม้นลูกสาวผม ผมจะพยายามสอนเค้าให้ดีนะครับ ยอมรับว่าในความเป็นพ่อ ผมอาจไม่ได้สอนเรื่องคะขามากนัก แต่ผมจะเน้นเรื่องไม่บูลลี่คนอื่นมากกว่าครับ ขอบคุณครับ #พอดีลูกสาวผมมันห้าว”

batch 51 3

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “เด็กที่ไม่พูดคะขาไม่ใช่ว่าจะเป็นเด็กไม่ดีนี้คะเอาเวลาไปทำมาหากินเถอะไม่ใช่เที่ยวบลูลี่ลูกคนอื่นเขา” , “บ้านใครบ้านมัน ไม่ต้องพูดทุกเรื่องที่คิดก็ได้ โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับเรา” , “น้องน่ารักในแบบของน้อง เด็กน่ารักไม่จำเป็นต้องมีคะขาทุกคำน้องยังเด็กมากโตขึ้นน้องจะปรับตัวของน้องเอง คาแรคเตอร์น้องเป็นแบบนี้เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ น้องดูไม่เฟคดีนะ น่ารักไปอีกแบบ” , “ลูกเราก็เป็นแบบมายู เด็กเขาเป็นของเขาเอง อยากจะขาก็ขา อยากจะห้าวก็ห้าว ไม่ได้ทำให้สังคมเดือดร้อน พ่อแม่สอนดีขนาดไหน ที่สำคัญอย่ามาสอนคนอื่น มารยาทที่มาวิจารย์คนอื่นพ่อแม่ท่านสอนมาหรือเปล่าคะ พูดเพราะ คะขาออกสื่อไม่ได้บอกว่าจริงๆเป็นคนยังไง หรืออนาคตจะเป็นคนดีของสังคมนะคะ” เป็นต้น

  batch 124029853 375746916978936 3081581164263096363 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo