Entertainment

วอนเปิดใจ! ไอซ์ พาริส แจงดราม่า หลังเกิดแฮชแท็ก #คืนอาชีพให้นักพากย์

หลังเกิดแฮชแท็ก #คืนอาชีพให้นักพากย์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย จากกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่มขวีญใจวัยรุ่นอย่าง ไอซ์ พาริส ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมพากย์เสียงตัวละครในภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง “Demon Slayer the Movie : Mugen Train” หรือ “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากแฟนอนิเมะบางกลุ่มมองว่า นักร้องหนุ่มอาจจะไม่เหมาะกับคาแรกเตอร์ เพราะตัวละครที่ ไอซ์ ได้รับบทพากย์เป็นตัวละครหลักที่ต้องใช้พลังเสียงเยอะ และเนื่องจากดาบพิฆาตอสูร เป็นอนิเมะชื่อดังอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องใช้คนดังในโปรโมท

batch 22 8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไอซ์ พาริส เผยว่า “เอาจริงๆ ผมก็เห็นแล้วครับ แต่ไม่ได้เข้าไปอ่านซะทีเดียว ความรู้สึกผมผมรู้สึกว่าเอาจริงๆ ผมแค่ได้รับโอกาสนี้ แล้วผมก็เป็นคนคนหนึ่งที่ดูการ์ตูนอยู่เหมือนกัน แล้วพอมันมีโอกาสนี้เข้ามา ผมก็รู้สึกว่าอยากทำ อยาลองไปเต็มที่กับมัน ก็เลยรับงานนี้ไป”

“เราก็ได้มีการขอคิวไปเรียนพากย์กับทีมเค้ามาก่อน ก่อนที่จะมาพากย์จริง ก็มีการไปเรียนมาก่อนหน้านั้น แล้วก็ลงไปทำอย่างเต็มที่ เอาจริงๆเข้าใจนะครับในการที่มันจะมีคำติชมอะไรก็ตาม แต่ว่าผมก็รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนได้ลองไปดูก่อน แล้วจะมีคำติชมอะไรก็ตาม ผมก็พร้อมที่จะรับฟังและปรับปรุง เพราะจริงๆมันก็เป็นครั้งแรก”

batch 21 14

“ประมาณธันวาหนังก็จะเข้าแล้ว ก็อยากจะให้ทุกคนลองเปิดโอกาสเข้าไปดูก่อน แน่ๆ อยู่แล้วว่า มันอาจจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ มีคำติชมอะไรก็ตาม ก็มีได้ครับ จะมาคอมเม้นท์หรืออะไรก็ได้ ผมก็น้อมรับฟัง หลังจากที่ทุกคนได้ดูกันแล้ว แล้วผมรู้สึกว่าผมสนุกกับมันมากๆ นะเรื่องนี้ ผมเอ็นจอยมาก ได้ไปกรี๊ด ได้รู้สึกเหมือนว่า ตัวเองเป็นซามูไรเล็กๆ ครับผม”

batch 34 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo