Entertainment

เริ่ดไม่หยุด! เจนนี่ BLACKPINK ร่วมงานแบรนด์หรู โชว์หุ่นแซ่บถ่ายแบบนิตยสารดัง

วันที่ 4 มีนาคม 2563 นิตยสารแฟชั่น ‘HIGH CUT’ ได้ปล่อยภาพเซตใหม่ของ เจนนี่ ฉบับล่าสุดในตรีม ‘Freedom’ เจนนี่ทำภาพถ่ายให้ดูสมบูรณ์ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายของเสื้อยืดและกางเกงยีนส์จากแบรนด์ Calvin Klein เธอเผยเสน่ห์ผ่านการแสดงออกทางสีหน้าและท่าโพสที่หลากหลาย

batch 4 13

เจนนี่ ได้รับการยอมรับจากสาธารณะว่าเป็นศิลปินและไอคอนสไตล์ นั่นเป็นวิธีที่ทำให้เธอผ่านพ้นช่วงตารางงานที่ยุ่งไปได้ เธอได้พูดถึงแรงผลักดันของเธอ โดยเผยว่า “ผู้คนอาจคิดว่าฉันโลภ แต่ฉันยังมีหลายสิ่งที่อยากจะทำและแสดงให้แฟน ๆ ของฉันเห็นค่ะ ฉันมักจะแสดงให้แฟน ๆ ของฉันเห็นด้านใหม่ ๆ ที่ดูเท่ ฉันใช้ชีวิตยุ่งอยู่กับความคิดเหล่านั้นค่ะ”

เจนนี่ เติบโต(โด่งดัง)อย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เปิดตัว เมื่อถามเธอว่าเธอรู้สึกกลัวมันไหม เธอตอบว่า “ฉันคิดว่าเวลาผ่านไปเร็วมากนับตั้งแต่เปิดตัว ฉันยังไม่รู้สึกถึงมัน เพราะสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นทุกวัน บางครั้งฉันกลัว แต่ฉันอยากเพลิดเพลินไปกับปัจจุบันมากกว่า เพราะมันเป็นประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ที่ทำให้ฉันอยากจะจดจำมันค่ะ”

สุดท้ายเจนนี่พูดถึงความฝันในวัยเด็กของเธอว่า “ตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กฉันสนุกกับการประดิษฐ์เสื้อผ้าของฉันหรือสร้างสรรค์ชุดใหม่ ๆ การร้องเพลงและการเต้นเป็นเหมือนชีวิตประจำวันของฉัน เป็นส่วนหนึ่งของอาชีพ ความพยายามของฉันตั้งแต่ยังเป็นเด็กทำให้ฉันเป็นฉันในตอนนี้”

สามารถดูภาพและบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมของเจนนี่ได้ในนิตยสาร ‘HIGH CUT’ ฉบับเดือนมีนาคม

batch 3 17 batch 5 16 batch 6 15 batch 7 12 batch 8 10 batch 9 4 batch 2 17 batch 1 20

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo