Entertainment

‘โยเกิร์ต’ พูดแล้วหลัง ‘พีเค’ เปิดตัวรักใหม่

โยเกิร์ต” พูดแล้วหลังพีเค” เปิดตัวรักใหม่ ลั่นอยากมีแฟน แต่ไม่รีบ ตอบชัดๆ คิดยูเทิร์นไหม?

วันนี้(26พ.ค.67) ที่ รมย์รวินท์ คลินิก ชั้น4 สาขาเซ็นทรัลชิดลมดารานางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่มาร่วมงาน Romrawin Clinic เปิดตัว Oligio เครื่องมือยกกระชับใบหน้า พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลังอดีตสามี พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มูฟออนไวเปิดตัวรักใหม่กับ มิเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด

โยเกิร์ต

ซึ่งสาวโยเกิร์ต ได้อัปเดตชีวิตโสดๆ สวยๆ ว่า ไม่ได้เปิด แล้วก็ไม่ได้ปิด ถ้าจะมีใครเข้ามาก็มา แต่ว่าเราอยากเอ็นจอยความโสดหน่อยเพราะว่าไม่ได้โสดมานานหลายปี ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ใช้ชีวิตช่วงโสด ที่หลายๆ คนอาจจะโหยหาสิ่งนี้ ยอมรับว่ามันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่ง อยากทำอะไรก็ไม่ต้องรีบกลับบ้าน(ยิ้ม) โสดจนเพื่อนเหนื่อย เพื่อนบอกว่ารีบกลับบ้านบ้างก็ได้

ส่วนเรื่องมูฟออนค่อยๆ ก้าว ก้าวด้วยความมั่นคง ในขณะที่อดีตสามีของเรามูฟออนไวเปิดตัวรักใหม่แล้ว จริงๆ จากหัวใจเลยคือรู้สึกดีใจกับเขาด้วย ดีใจกับเขาจริงๆ ถ้าเขามีคนเข้ามาดูแลทำให้เขามีความสุข เพราะตั้งแต่เลิกกันบอกกับเขาตลอดว่าเราก็ยังหวังดีกับเขา อยากให้เขาผ่านชีวิตช่วงที่เขาอาจจะรู้สึกว่าไม่มีความสุข เศร้า หรือทุกข์ ฉะนั้นเราก็เลยดีใจถ้ามันมีใครที่เข้ามาแล้วทำให้เขาสามารถก้าวข้ามชีวิตช่วงนั้นของเขาไปได้

ถ้าถามตอนนี้อยากมีแฟนไหม? “อยากมีแฟน แต่อย่างที่บอกว่าไม่ได้รีบ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ โชคชะตาจะพัดเนื้อคู่ให้มาหาเราวันไหนก็วันนั้นแหละ บอกเลยว่าตอนนี้ไม่มีคนเข้ามาจีบเลย”

พร้อมตอบประโยคเด็ด เมื่อถูกถาม ไม่ยูเทิร์นกลับไปใช่ไหม? โดยโยเกิร์ตตอบว่า “ข้างหลังคืออะไรคะ(ยิ้ม)”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo