Entertainment

มายด์ ณภศศิ พูดหมด! จุดเริ่มต้นความรัก ใครก็เตือนคบ สงกรานต์ จะไหวเหรอ?

มายด์ ณภศศิ พูดหมดเปลือก จุดเริ่มต้นความรัก ใครก็เตือนคบ สงกรานต์ จะไหวเหรอ? เคยรู้สึกตัวเองไม่คู่ควรกับวงการบันเทิง

น้ำตาลที่ว่าหวานก็คงจะแพ้ในความหวานของคู่นี้ สำหรับ มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ เน็ตไอดอลสาว กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้ความรักของทั้งคู่ก็คือลงตัวกันแบบสุด ๆ ตอนนี้ทั้งสองคนก็ต่างเป็นพลังงานดี ๆ ให้กัน แถมยังได้เห็นอีกโหมดของ สงกรานต์ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย เช่นกันรีวิวร้านอาหารต่าง ๆ ในติ๊กต็อก ไลฟ์สดขายของ

ปกมายด์สัมวู้ดดี้

มายด์ ณภศศิ พูดหมด! จุดเริ่มต้นความรัก ใครก็เตือนคบ สงกรานต์ จะไหวเหรอ?

ล่าสุด มายด์ ณภศศิ ได้ออกมาเล่าหมดเปลือกถึงจุดเริ่มต้นความรักระหว่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ตอนนี้ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์หวานลงโซเชียลรัวๆ ย้อนเล่าอดีตที่เคยโดนด่า ดัดเสียง แอ๊บแบ๊ว จนเป็นปมไม่มั่นใจตัวเองถึงขนาดอยากออกจากวงการ และด้านความรักครั้งนี้ที่ใคร ๆ ก็เตือนจะไหวเหรอ ในรายการ WOODY INTERVIEW

เจอกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ยังไง ?

มายด์ : กับพี่กรานต์ตอนนั้นคือ ต้องบอกว่าด้วยวัยที่ค่อนข้างห่างกันประมาณ 8 ปีค่ะ เขาเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ เราก็มีโอกาสได้เจอกันตามงานแล้วก็ในการตีกลอฟ์ด้วย ตีกลอฟ์มาปีกว่าแล้วค่ะ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 25 เวลา 15.00.49มายด์

คบกันมากี่ปีแล้ว ?

มายด์ : น่าจะเกือบปีแล้วนะคะ คือมีโอกาสเจอกันแล้วก็ได้คุย พี่เขาก็เหมือนมาคุยกับเราเยอะขึ้นเรื่อย ๆ แล้วอะไรหลาย ๆ อย่างมันโอเค ตอนนั้นหนูก็ไม่ได้มีใคร

เหมือนหลัง ๆ เราก็มาโฟกัสกับงานเริ่มทำธุรกิจเยอะ ก็เลยมีปรึกษากันด้านการทำธุรกิจบ้าง ทัศนคติในการใช้ชีวิต มีโอกาสคุยกันมากขึ้นทั้งเรื่องกลอฟ์และเรื่องการทำงานหลายๆ อย่างที่คุยแล้วได้หลายมุมที่ทำให้มายด์โตขึ้นด้วย เราได้เรียนรู้อะไรจากเขา

ตอนแรกคนเตือนหนูเยอะมากพี่วู้ดดี้ ว่าพี่สงกรานต์จริง ๆ เหรอ ที่อาจจะมีมุมข่าวที่เราเห็น คุณพ่อคุณแม่มายด์ก็เห็น เขาก็ถามเราว่าจะไหวเหรอ พี่เขาจะจริงจังจริงใจกับเราไหม ซึ่งมายด์ฟังทุกคนเลยนะที่เตือน แต่มายด์ก็รู้สึกว่าสุดท้ายช่วงชีวิตของแต่ละคน มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ไม่ใช่ตัวเราจะเกิดมาแล้วดีทุกอย่างเหมือนกัน เราก็มีจุดผิดพลาด หรือมีอะไรที่เป็นเหตุเกิดในชึวิตแล้วทำให้เราเรียนรู้กับมันแล้วโตขึ้น

รู้สึกว่าจากการที่มายด์สัมผัสกับตัวเอง เราบอกกับทุกคนว่ามายด์รับฟังและระวัง มายด์ไม่ได้เป็นคนที่ใช้ใจทั้งหมด เราก็จะใช้สมองแล้วก็คิด เรามองหลายด้านมาก การคุยของพี่เขา โอเคเขาก็อาจจะเป็นคนที่มีคารมดีและมีเสน่ห์ในการจีบผู้หญิงอันนี้ไม่เถียง แต่ว่าในมุมอีกหลาย ๆ มุมที่มองเห็นในตัวเขารู้สึกสัมผัสได้ถึงความจริงใจ

เขาไม่ได้เป็นคนที่มีอะไรซับซ้อนอย่างที่หลายคนบอก ค่อนข้างจะตรง ๆ ด้วยซ้ำ แต่อาจจะด้วยอารมณ์ของเขาที่เป็นผู้ชายจ๋า ๆ เลย ระยะเวลาที่ผ่านไปแล้วพอเขาเริ่มมาเจอคนรอบตัวเราก็กลายเป็นว่าทุกคนก็เห็นด้วยว่าเขาน่ารัก

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 25 เวลา 15.01.09มายด์

ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหมตั้งแต่มี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ?

มายด์ : เปลี่ยนไปเยอะนะคะ อย่างแรกเลยขอบคุณพี่กรานต์ ต้องยอมรับว่าคนรู้จักมายด์ขึ้นทุกวันนี้และมีโอกาสเห็นเรามากขึ้น รู้จักตัวตนเรามากขึ้นก็เพราะพี่สงกรานต์ พอเริ่มมีจุดที่มีข่าว คนก็เริ่มมาสนใจว่าคนนี้คือใคร แล้วก็ได้มาเห็นเรามากขึ้น รู้สึกเปลี่ยนไปเยอะในด้านนี้ด้วยอย่างแรก แล้วอีกหนึ่งอย่างคือเรื่องของการใช้ชีวิตค่ะ เราก็ดีขึ้นหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายหนักมากค่ะ  

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 25 เวลา 15.12.02มายด์

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 25 เวลา 15.12.17มายด์

Snapinsta.app 441220663 18435085360026658 4385614957986856864 n 1080มายด์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo