Entertainment

คดีพลิก! ทนายเดชา โต้กลับ นิก คุณาธิป คิดไปเอง ยันยกเลิกสัญญา พชร์ อานนท์ ไม่ได้!?

ดูท่าว่าจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ก่อนหน้านี้ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายฝั่งของนิก ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ดาราหนุ่มได้ยกเลิกสัญญากับ พชร์ อานนท์ สำเร็จแล้ว ใครจะติดต่องาน สามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้โดยตรง ขณะที่ หนุ่มนิก ก็ได้โพสต์ขอบคุณทีมทนาย และโพสต์ภาพนกพิราบบิน กับข้อความ “อิสรภาพ” ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น…

1 นิกคุณาธิป 7

1 นิกคุณาธิป 3

ล่าสุด (6 ธ.ค.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ พชร์ อานนท์ เปิดเผยว่า“เรื่องการยกเลิกสัญญาอีกฝ่ายคิดไปเอง มันไม่ได้มีผลทางกฏหมาย วันนี้ทนายได้ยื่นโนติสท์กลับไปให้ทางนิก คุณาธิป อีกรอบ เนื่องจากทางฝ่ายนั้นไม่สามารถยกเลิกสัญญาได้เพราะทางคุณพชร์ อานนท์ไม่ได้ผิดสัญญาอะไร ตอนนี้สัญญายังมีผลผูกพันกันเหมือนเดิม นิกยังไม่สามารถไปรับงานแสดงได้เพราะถ้ารับจะใช้สิทธิ์ทางศาลเอาผิดนักแสดง และผู้ว่าจ้างทันที”

1 นิกคุณาธิป 6

นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “นักแสดงโดยเฉพาะดาราหนังหรือนักร้องกว่าที่ผู้กำกับจะสร้างจนมีชื่อเสียง ต้องใช้เวลานานและต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก เมื่อดังแล้วก็อยากฉีกสัญญารับงานโดยตรงเพราะ ได้ผลตอบแทนมากกว่ามีสังกัด ปัญหาที่ผมกราบเรียนพี่น้องประชาชนข้างต้น เป็นภาพรวมของวงการนักแสดงและนักร้องในปัจจุบัน ผู้กำกับภาพยนตร์ มักจะมีสัญญา ผูกมัดไว้ เช่น 3 ปีหรือ 5 ปี นักแสดงจะฉีกสัญญาโดยไม่ชดใช้ค่าเสียหายก่อนครบกำหนดระยะเวลาไม่สามารถทำได้ คดีนี้อยากให้พี่น้องประชาชมดูตอนจบ ทุกการกระทำจะมีผลตามมา”

1 นิกพชร์ 3

1 นิกพชร์ 4

1 นิกคุณาธิป 2

Avatar photo