Entertainment

นิก คุณาธิป ประกาศลั่น ใครจะมีจ่าย? หลัง พชร์ อานนท์ ไม่จบ สั่งจ่าย 5 ล้านใน 7 วัน

จากกรณีดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ออกมาเปิดศึกตอบโต้กันเดือดผ่านโซเชียล ถึงขั้นจ้างทนายความเตรียมฟ้องร้องกันไปมา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น…

ล่าสุด (29 ส.ค.) ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ซึ่งเป็นทนายความให้กับ นิก คุณาธิป ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เป็นภาพหนังสือที่ทาง พชร์ อานนท์ มอบหมายให้ทนายความดำเนินการแจ้งไปยังดาราหนุ่ม เพื่อทำการจ่ายเงินค่าละเมิดผิดสัญญาจำนวน 5 ล้านบาท ภายใน 7 วัน หากไม่ดำเนินการจ่ายเงินก็จะทำการฟ้องร้องต่อไป

11 พชร์นิก 2

ทั้งนี้ ทนายความชื่อดัง ได้ระบุข้อความว่า “พชร์ อานนท์ จะฟ้องนิก คุณาธิป 5 ล้านบาท !!” ก่อนจะตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาถามว่าพอจะมีทางช่วยดาราหนุ่มบ้างหรือไม่ไป โดยบอกว่า ตนพยายามเจรจาแล้ว นิกก็ขอโทษขอโพยหลายหน แต่เมื่อคุณพชร์จะฟ้อง ตนกับนิกก็พร้อมสู้

ขณะที่ นิก  คุณาธิป  ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเดียวกับทนายความชื่อดัง พร้อมระบุข้อความว่า “พี่พจน์จะฟ้องผมตั้ง 5 ล้าน ผมไม่มีเงินให้พี่ขนาดนี้หรอกครับ”

11 พชร์นิก 3
11 พชร์นิก 4
11 พชร์นิก 1
11 พชร์นิก 5

 

 

 

 

Avatar photo