Entertainment

พชร์ อานนท์ เปิดใจครั้งแรก! ปมแตกหัก นิก คุณาธิป ลั่นแรง ไม่ได้หวงเพราะไม่ใช่ผัว

จากกรณีดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ออกมาเปิดศึกตอบโต้กันเดือดผ่านโซเชียล ถึงขั้นจ้างทนายความเตรียมฟ้องร้องกันไปมา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น…

2 พชร์อานนท์ 4

ล่าสุด ผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยระบุว่า “จริงๆ เราก็ไม่มีอะไรหรอกนะครับ แต่มันทำให้เรางงมาก เพราะมันไม่จำเป็นที่จะต้องพูดตรงนั้นเลย เขาสามารถคุยกับเราโดยตรงได้ แต่อยู่ดีๆ ก็ออกมาโพสต์นู่นโพสต์นี่ เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ซึ่งทุกอย่างก็เป็นตามข่าวเลยครับ”

“เรื่องของสัญญามันไม่ได้ยกเลิกกันง่ายๆ เพราะไม่อย่างนั้นดาราเมืองไทยถ้าหากจะยกเลิกสัญญา ก็คงออกมาโวยวายและคืนสัญญากันหมดแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่ไง เพราะเรามีสัญญากันอยู่ และเราเองก็ไม่เคยทำผิดสัญญาด้วย”

“ส่วนประเด็นที่เขาบอกว่าเราปิดกั้นช่องทางการติดต่อของเขาทุกช่องทาง เขาก็เลยต้องโพสต์แบบนั้น เขาก็รู้จักบ้านเรานะ และทำไมคนอื่นยังติดต่อเราได้ล่ะ มันมีหนทางที่จะเจอเราได้อยู่แล้ว บ้านเราไม่ได้ย้ายไปไหนเลย แถมตัวเขาเองก็ยังไปบ้านเราบ่อย ถ้าหากเขาจะไปบ้านเราจริงๆ เขาก็ไปได้”

2 พชร์อานนท์ 3

“สาเหตุที่อยู่ดีๆ เขาก็อยากขอคืนสัญญา มันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเราเองก็ไม่ได้ผิดสัญญากับเขา เขาเซ็นกับเราทั้งหมด 5 ปี แต่ 5 ปีแรกมันหมดไปแล้ว และเขาก็เซ็นใหม่ ซึ่งสัญญาใหม่เขาเพิ่งจะผ่านไปแค่ 2 ปี ยังเหลืออีก 3 ปี เราทำทุกอย่างถูกต้องทั้งหมด 7 ปี ให้งานหนังเขาไปแสดง 13 งาน แถมยังมีงานโฆษณา และงานอื่นซึ่งถือว่าเยอะมาก”

“ปัญหาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน ต้องคิดดูด้วยนะเขาทำงานกับเรามาทั้งหมด 7 ปี เราให้เงินเขาไปประมาณเกือบ 10 ล้าน ถ้ารวมหนังเรื่องหนึ่ง และเงินแสนกว่าบาทแบบนี้ เอ่อ…มันไม่ใช่ ถ้าเราจะโกง เราโกงตั้งแต่ 10 ล้านเลยไม่ดีเหรอ จะมาโกงอะไรกับเงินแสนกว่าบาท ซึ่งการที่มาบอกว่าเราโกงเงิน มันไม่ใช่”

หลายคนก็มองว่าแฟนเขาอาจจะเป็นคนที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ อันนี้เราไม่รู้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคุยอะไรกันบ้าง เพราะเราก็ทำงานของเราตามปกติ การที่เขามีแฟนเราไม่ได้ห้ามเลยนะ แต่เขาก็ต้องเลือกคนที่เขาคบด้วยหรือเปล่า เพราะถ้าหากคบแล้วดึงเขาลง ก็อย่าไปคบ แต่ถ้าคบแล้วทำให้เขาดีขึ้น ก็คบต่อไป เพราะที่ผ่านมา 7 ปี เขาก็มีแฟนมาแล้ว 2-3 คน ซึ่งเราก็ไม่เคยจะว่าหรือจะอะไรเลย”

2 พชร์อานนท์ 5

“แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่มีปัญหานี้เข้ามา เขาก็เปลี่ยนไป ดูเปลี่ยนเลย เมื่อก่อนจะไหว้ พูดแล้วฟัง แต่ตอนนี้พูดแล้วไม่ฟัง เถียง แต่เราก็ตัดปัญหาไง คือไม่คุยไม่ยุ่งดีกว่า บล็อกเลย เราไม่ได้บล็อกเขาคนเดียวนะ เราบล็อกเด็กๆ เราหลายคนเลย ถ้าคุยไม่รู้เรื่องก็บล็อก เราไม่อยากฟังเรื่องส่วนตัวไง ถ้าคุยเรื่องงานเราก็จะเปิดบล็อก แล้วก็จะคุย พอคุยจบเราก็บล็อกต่อ เพราะว่าเราเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่ใช่เขาคนเดียว”

“เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาต้องเข้ามาเจรจากับเรานะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ในสัญญาเราก็ป้อนงานทุกอย่าง มีงานทุกอย่าง ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาต้องมาเคลียร์กับเรา ไม่ใช่ให้เราไปเคลียร์กับเขา แต่ต้องคุยกันที่ศาลแล้วครับ เพราะว่าเรื่องมันไปถึงขนาดนี้แล้ว เราก็พูดตามปกติ เราก็อธิบาย ที่เราออกมาเราชี้แจงเฉยๆนะ แต่พอมันเอาทนายความมายืน เอามาถ่ายคู่ด้วย เราก็จัดให้ จัดทนายความให้ เรื่องไกล่เกลี่ยก็ต้องคุยกับทนายเลย น่าจะมีนัดประมาณเดือนตุลา เห็นทนายความเขาบอกเรานะ”

8 พชร์ นิก 6

“เขาบอกว่าเราอารมณ์ร้อนชอบไปด่าเขา เราด่าทุกคน ไม่ได่ด่าคนเดียว ไปถามพวกดาราใหญ่ๆ ที่เล่นหนังกับเขาด้วย เราด่าดาราเราทุกคน ไม่ได้ด่าแต่เขา คือมันเล่นไม่ได้ เราก็ต้องด่าถูกต้องไหม ใครไปกองถ่ายเราจะเคยเห็น เราด่าแหลก ไม่ได้ด่าคนเดียว ด่าทุกคน”

ยืนยันปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ไม่ได้หวงเพราะไม่ใช่ผัว เราไม่เคยพิศวาสอะไรเด็กพวกนี้เลย แต่ที่ให้ก็เป็นเพราะสงสาร เราก็อยากให้เด็กที่เราปั้นประสบความสำเร็จ มีบ้านอยู่ มีรถใช้ เราก็ช่วยเต็มที่ ส่วนเรื่องพิศวาสไม่มีแล้ว เพราะแก่แล้ว”

“ถ้าน้องมาขอโทษจะหายไหม คำตอบคือ ไม่ คือสังคมไทยจะเป็นแบบนี้ พอเด็กทำผิดก็ให้อภัยๆ เราก็ต้องสั่งสอนเด็กมันบ้างหรือเปล่า ว่าสิ่งที่คุณทำมันไม่สมควร ไม่งั้นก็ให้อภัยกันตลอดทั้งชีวิตสิ อะไรที่มันยอมได้เราก็ยอม อะไรที่มันไม่ใช่เราก็ต้องบอกว่ามันไม่ใช่นะอย่างนี้”

Avatar photo