Entertainment

ทนายษิทรา ประกาศข่าวดี นิก คุณาธิป เป็นอิสระ! ยกเลิกสัญญา พชร์ อานนท์ สำเร็จแล้ว

จากกรณีดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ออกมาประกาศขอคืนสัญญาและเปิดศึกตอบโต้กันเดือดผ่านโซเชียล ถึงขั้นจ้างทนายความเตรียมฟ้องร้องกันไปมา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น…

1 นิกคุณาธิป 6

กระทั่งล่าสุด (5 ธ.ค.)  เพจเฟซบุ๊กทนายดัง “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ได้ออกมาโพสต์อัปเดตความคืบหน่าเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “#นิกยกเลิกสัญญาพชร์แล้ว ผมและทีมทนายดีใจที่ได้ช่วยน้องนิก ต่อจากนี้หวังว่าผู้ใหญ่ในวงการและประชาชน จะช่วยสนับสนุนน้องเค้า ให้ได้ทำงานที่เค้ารักต่อไป และมีโอกาสในการทำงานอีกครั้ง จะได้มีเงินมาดูแลครอบครัวต่อไปครับ ใครต้องการติดต่องาน ติดต่อโดยตรงถึงน้องที่ fb Kunatip Pinpradab หรือ ig @nickkunatip ได้เลยครับ”

1 นิกคุณาธิป 7

ทางด้าน นิก คุณาธิป ก็ได้มีการออกมาโพสต์ภาพนกสีขาวโบยบินลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “อิสรภาพ” ก่อนโพสต์ภาพคู่เพื่อนบ้านสาวคนสนิท แตงโม นิดา และโพสต์ภาพถ่ายกับทีมทนาย พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะครับ ทนายพี่ตั้มกับทนายพี่โจ้ เเละก็ขอบคุณทุก ๆ คนนะครับ”

1 นิกคุณาธิป 3

1 นิกคุณาธิป 5

1 นิกคุณาธิป 2

1 นิกคุณาธิป 4

Avatar photo