Entertainment

แตงโม นิดา โพสต์ถึงใคร? หนูไม่เคยทำร้ายคุณ คนแห่โยง พชร์ อานนท์ ปมดราม่าเดือด

จากกรณีดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ออกมาเปิดศึกตอบโต้กันเดือดผ่านโซเชียล ถึงขั้นจ้างทนายความเตรียมฟ้องร้องกันไปมา ก่อนที่ผู้กำกับคนดังจะออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมเผยถึงนักแสดงสาว แตงโม นิดา สาวคนสนิทของอีกฝ่าย หลังมีคนมองว่าเจ้าตัวมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ด้วย

2 แตงโมพชร์นิก 3

โดย พชร์ อานนท์ ระบุว่า “หลายคนก็มองว่าแฟนเขาอาจจะเป็นคนที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ อันนี้เราไม่รู้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคุยอะไรกันบ้าง เพราะเราก็ทำงานของเราตามปกติ การที่เขามีแฟนเราไม่ได้ห้ามเลยนะ แต่เขาก็ต้องเลือกคนที่เขาคบด้วยหรือเปล่า เพราะถ้าหากคบแล้วดึงเขาลง ก็อย่าไปคบ แต่ถ้าคบแล้วทำให้เขาดีขึ้น ก็คบต่อไป เพราะที่ผ่านมา 7 ปี เขาก็มีแฟนมาแล้ว 2-3 คน ซึ่งเราก็ไม่เคยจะว่าหรือจะอะไรเลย”

“แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่มีปัญหานี้เข้ามา เขาก็เปลี่ยนไป ดูเปลี่ยนเลย เมื่อก่อนจะไหว้ พูดแล้วฟัง แต่ตอนนี้พูดแล้วไม่ฟัง เถียง แต่เราก็ตัดปัญหาไง คือไม่คุยไม่ยุ่งดีกว่า บล็อกเลย”

ล่าสุด (28 ส.ค.)  แตงโม นิดา โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “หนูไม่เคยทำร้ายอะไรคุณแม้แต่ครั้งเดียว” ทำเอาชาวเน็ตหลายคนแห่เข้ามาคอมเมนท์โยงไปถึงบทสัมภาษณ์ก่อนหน้าของผู้กำกับชื่อดังที่ออกมาพาดพิงถึงเจ้าตัว

2 แตงโมพชร์นิก 6

2 แตงโมพชร์นิก 2

2 แตงโมพชร์นิก 5

2 แตงโมพชร์นิก 4

Avatar photo