Entertainment

แพท ณปภา ตั้งใจทำให้ เบนซ์ จัดวันเกิด เรซซิ่ง อายุ 6 ขวบ อดีตสามีนั่งกินเค้กกับแฟนใหม่

แพท ณปภา เล่าความลับงานวันเกิด เรซซิ่ง อายุ 6 ขวบ ตั้งใจทำให้ เบนซ์ เรซซิ่ง สุขใจโมเมนต์อดีตสามี นั่งกินเค้กกับ พี ชานนท์

ทำเอาแฟน ๆ อบอุ่นใจกับมิตรภาพที่กลมเกลียวกันของครอบครัว แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับลูกชาย น้องเรซซิ่ง อายุครบ 7 ขวบ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาท่ามกลางเหล่าสมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะ 2 คุณพ่อ อย่างปะป๊า เบนซ์ เรซซิ่ง และ พ่อพี ชานนท์ หวานใจคนปัจจุบันของ แม่แพท รวมทั้งคนสนิทมาร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันอย่างอบอุ่น

15 แพท ณปภา 1
แพท ณปภา ตั้งใจทำให้ เบนซ์ จัดวันเกิด เรซซิ่ง อายุ 6 ขวบ

ล่าสุด สาวแพท เปิดใจเล่าโมเมนต์ในวันนี้ให้ฟังในรายการ คุยแซ่บโชว์ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ทุกคนเข้าใจว่าแพททำให้เรซ เรซก็เข้าใจผิด ก็บอกว่าไม่ใช่ลูก แม่ทำให้ป่ะป๊า พี่เบนซ์ไม่มีโมเมนต์นี้กับลูก 6 ปี ปีนี้เขาจะได้รับโมเมนต์นั้น ถ้าสังเกต 6 ปีที่ผ่านมา แพทไม่เคยทำแบบนี้ นี่เป็นครั้งแรก ถ้าแพทจะทำให้เรซแพททำให้ทุกปีอยู่แล้วแต่ไม่เคยทำ อันนี้แพทเชิญเพื่อน จ้างคนมาทำบอลลูน แพททำให้พี่เบนซ์เลย บรรยากาศในงานก็น่ารักมาก”

“จริง ๆ พี่เบนซ์กับพี่เรซเขาเกิดใกล้ ๆ กัน เขาก็อยากจัดพร้อมกันด้วย ก็บอกไม่เป็นไรหรอก ป่ะป๊ามาก่อน มาวันเกิดลูก ซึ่งเขาดีใจมาก เป็นสิ่งที่เขารอมานาน แพททำให้เขาเลย แล้วพ่อพีกับป่ะป๊าเบนซ์ เขาเจอกัน เขานั่งกินเค้กด้วยกัน แล้วเรซก็เหมือนได้รับความรักดับเบิ้ล เพื่อนแพทปกติไม่เจอหลาน ทุกคนมา น้า พี่ชาย แล้วเขาเหมือนกันมาก”

พี่เบนซ์กับพี่เรซเขาจะได้เจอกันทุกวันอาทิตย์ ถ้าเราว่างตรงกัน เขาจะคอยถามว่าลูกอยากได้อะไร เขาจะไปยิงเลเซอร์ตรงรัชดาฯ เขาไปเตรียมของขวัญเป็นปืนเลเซอร์เพื่อมาเล่นกับลูก เป็นโมเมนต์ที่ดีมาก ๆ แล้วเราก็ลุ้นว่าพี่เบนซ์เป่าเสร็จจะกลับหรือเปล่า ซึ่งไม่ เขาอยู่นั่งกินเค้ก ภาพที่เราเห็นคือเขานั่งด้วยกัน คุณพี คณเบนซ์ นั่งกินเค้กที่ลูกให้ด้วยกัน เหมือนทั้งคู่ดีมากเลยค่ะ มันมาจากแพทรักลูกด้วย แพทกับพี่เบนซ์ต่อให้ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยา แต่เรามีความรักแบบเพื่อนมาโดยตลอด เดย์วันที่เราตัดสินใจแยกย้าย เราสองคนไม่เคยทิ้งกันเลย คุยกันทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องลูก เราแชร์กันตลอด

2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 13 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 12 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 1 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 6 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 8 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 7 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 11 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 10 2 พ่อเบนซ์ พ่อพี วันเกิดเรซซิ่ง 9

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo