Entertainment

ดารารุ่นน้อง โพสต์ขอโทษพระเอกดัง โป๊ป ธนวรรธน์ หลังดราม่าเดือด ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

ดารารุ่นน้อง ไมเคิล พฤทธิ์ โพสต์ขอโทษพระเอกดัง โป๊ป ธนวรรธน์ หลังดราม่าเดือดเบียดจนล้ม ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

ผ่านพ้นไปด้วยความสนุกและความสุขแบบสุดฟิน กับงานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 ที่ปีนี้มาพร้อมสโลแกน “54 ปี 3 Miracles” ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ที่สนามศุภชลาศัย และแน่นอนว่าไฮไลต์ของงานครบรอบช่อง 3 ทุกปี ก็คือการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่เป็นการรวมตัวนักแสดงชายช่อง 3 ทั้งช่อง โดยปีนี้แบ่งเป็น “ทีมสีฟ้า” และ “ทีมสีพีช”

7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 8

อย่างไรก็ตาม ในช่วงการแข่งขันครึ่งหลังของฟุตบอลดารา ที่มีช่วงหนึ่งพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้ถูกนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ไมเคิล พฤทธิ์ เข้ามาเบียดจากทางด้านหลังในจังหวะกำลังทำเกม จนล้มกระแทกอย่างแรงนอนบนสนาม ทำเอาเกิดกระแสดราม่าหนักว่าเป็นการเล่นที่แรงเกินไป แฟนคลับรวมถึงชาวเน็ตออกมาวิจารณ์สนั่น X (ทวิตเตอร์) เพราะก่อนหน้านี้มีการประกาศตั้งแต่ที่โป๊ปเริ่มลงสนามแล้วว่า ร่างกายไม่เต็ม 100 และต้นขาขวาที่ต้องพันผ้าไว้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ด้วยสปิริตก็ขอลงร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ล่าสุด ไมเคิล พฤทธิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @Michaelcasteele เพื่อขอโทษ โป๊ป ธนวรรธน์ โดยระบุข้อความว่า “ผมขอโทษทุก ๆ คนนะครับ ที่ทำให้แฟนคลับพี่โป๊ปและแฟนคลับช่อง 3 ทุก ๆ คนไม่สบายใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลเมื่อวานนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาจะให้เกิดขึ้นเลยครับ

ณ ตอนนั้นสถานการณ์ในสนามทุกอย่างมันไปไวมาก หลังจากเกิดขึ้นผมเองก็รู้สึกไม่สบายใจ ในระหว่างเกมผมได้เข้าไปคุยและขอโทษพี่โป๊ปด้วยตัวเองถึง 3 ครั้ง เพราะผมรู้สึกผิดมากจริง ๆ ครับ ผมสัญญาว่าครั้งต่อไป ผมจะนำเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนและระมัดระวังให้มาก ๆ ครับ ผมขอโทษทุก ๆ คนจากใจจริง ๆ ครับ”

7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 9 7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 6 7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 2 7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 3 7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 7 7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 1 7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 5 7 ไมเคิลขอโทษโป๊ป ธนวรรธน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo