Entertainment

สงกรานต์ ลั่น อย่าเพิ่งแช่ง มั่นใจ มายด์ ณภศศิ เข้ากับน้องลูกสาว น้องปีใหม่ ได้สบาย

สงกรานต์ ลั่น อย่าเพิ่งแช่ง มั่นใจ มายด์ ณภศศิ เข้ากับน้องลูกสาว น้องปีใหม่ ได้สบาย ฟุ้งความรักไปได้สวย ดูมุ้งมิ้งขึ้นอาจเพราะโดนพลังงานบางอย่าง

นับตั้งแต่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เปิดตัวคบสาว มายด์ ณภศศิ ก็ได้เห็นอีกมุมของ สงกรานต์ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนหลายคนอดแซวไม่ได้จริง ๆ บอกเลยน้ำตาลที่ว่าหวานก็คงจะแพ้ในความหวานของคู่นี้ เรียกว่าชัดเจนยิ่งกว่าระดับ HD ตอนนี้ทั้งสองคนก็ต่างเป็นพลังงานดี ๆ ให้กัน แถมยังหันมาเป็นคู่รักสายอินฟลูเอนเซอร์ เดินสายออกงานแบบรัว ๆ เรียกได้ว่าลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟสุด ๆ

4 สงกรานต์ มายด์ 4

ล่าสุด สงกรานต์ ยอมรับว่าความรักไปได้สวย และมั่นใจว่า มายด์ ผ่านด่านลูกสาว น้องปีใหม่ ได้สบาย “ตอนนี้ก็ดี ก็อย่างที่ทราบกัน ก็แฮปปี้ดีครับ ตอนนี้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ทำธุรกิจด้วยกันด้วยครับ (หลายคนบอกว่าสงกรานต์คลั่งรักมาก?) มันเลยวัยคลั่งรักแล้ว ปีนี้อายุ 40 แล้ว เดือนหน้าก็ 41 แล้ว เหมือนกับมีเพื่อนสนิทเพิ่มอีกคนนึงที่สามารถไปไหนมาไหน ทำอะไรร่วมกันได้ครับ ดูมุ้งมิ้งขึ้นเหรอ อาจจะโดนพลังงานบางอย่าง”

“ชอบเรียกเขาว่า เจ๊ เพราะดูหมวย ๆ แล้วเขาชอบพูดเยอะก็เลยชอบแซว เรียกว่า เจ๊ (ถ้าไม่เอ็นดูนี่เรียกไม่ได้นะ?) ใช่ครับ (หัวเราะ)”

“ไม่ถึงขนาดต้องปรึกษาหรอกครับ ที่บ้านผมค่อนข้างจะชิล ๆ เรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้อะไรขนาดนั้น (ผ่านด่านครอบครัวแล้ว ผ่านด่านลูกสาวหรือยัง?) ปีใหม่เหรอครับ ปีใหม่โอเคอยู่แล้ว เขาน่ารักอยู่แล้ว เฟรนด์ลี แต่เขายังไม่ได้เจอกับมายด์ครับ (แต่คิดว่าน่าจะโอเคใช่ไหม ไม่ได้มีปัญหาอะไร?) (หัวเราะ) อย่าแช่งดิ (ไม่ได้แช่ง ผ่านอยู่แล้ว?) ครับ ๆ”

4 สงกรานต์ มายด์ 3 4 สงกรานต์ มายด์ 1 4 สงกรานต์ มายด์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo