Entertainment

นักร้องยุค 90 ชีวิตดิ่ง หมดสิ้นหนทาง ตกอับสามีทิ้ง ซ้ำถูกเหยียดขี้โกหก

นักร้องยุค 90 ชีวิตดิ่ง ตกอับย่ำแย่ ซ้ำป่วยโรครุมเร้า หมดสิ้นหนทาง เพราะถูกเหยียดขี้โกหก XXแหลไปวัน ๆ

เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา เรื่องของคนในวงการมาฝากขาเผือกอยู่ตลอด และในสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องยุค 90 ชีวิตดิ่ง ป่วยโรครุมเร้า ตกอับแถมถูกเหยียดขี้โกหกXXแหลไปวัน ๆ

8 นักร้องยุค 90 ชีวิตดิ่ง

นักร้องยุค 90 เป็นสาวสวย น่ารัก พูดชื่อไปทุกคนรู้จัก ช่วงแรก ๆ ชีวิตดีมาก แต่หลัง ๆ ก็ถดถอยและไปตามกาลเวลา แต่ที่ไม่หายและถูกดันบนหน้าข่าวตลอดคือข่าวว่า ตกอับ และไม่มีเงินประทังชีวิต ย่ำแย่คนซ้ำเติม

ถามว่าชีวิตของเธอถึงจุดนั้นจริงไหม ต้องบอกว่ากึ่ง ๆ เพราะสามีทิ้ง มีลูกก็ลำบากเพราะงานการอะไรก็ไม่ได้มีเป็นหลักแหล่งที่เลี้ยงตัวเองได้ มีแต่พอกินไปวัน ๆ ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นข่าวมาแล้ว และมีคนสงสารคอยช่วยเหลือไป ซึ่งก็อย่างที่บอก ค่าน้ำ ค่ายา ค่ากิน ค่าบ้านและสารพัดค่าในตอนนี้ มันต้องใช้เงินเยอะมาก ๆ แค่การช่วยรอบเดียวเบา ๆ คงไม่ไหว ดังนั้นเงินที่ชีได้รับจึงไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิตในกรุงเทพมหานคร ณ เวลานี้

6 ข่าวเมาท์ 1

เมื่อเงินไม่พอ และอาชีพก็ไม่มี ลูกก็ต้องดู ป่วยก็ป่วย เลยไปหยิบยืมเงินคนอื่นเขา หลายคนที่เห็นก็ไม่ให้ยืม เพราะบอกว่ามีเงินช่วยเหลือแล้ว ทำไมมาขอมาเรี่ยไรอีก ต้องเป็นคนไม่ดี ร้ายและโกง ๆ แน่ จากนั้นเลยปั่นหัวคนในวงการและนอกวงการ ไม่ให้ช่วยเหลือ จนเธอหมดสิ้นหนทางจะไปต่อ เลยกะจะโดดตึกฆ่าตัวตายให้รู้แล้วรู้รอด เพราะถูกตราหน้าว่าขี้โกง ขี้แหลไปวัน ๆ ทำเอาเสียใจมาก

แต่เพราะมีลูกเลยตัดสินใจไม่ตายและอยากอธิบายกับสังคม เพราะความจริงไม่ได้เคยเป็นคนเห็นแก่ตัว ไม่ทำงานแล้วมาแบมือขอเงินนะ แต่งานมันไม่มีทำให้ลำบากและเงินกินจ่ายต่อวันก็ต้องใช้ จะให้ขออย่างเดียวก็รู้มันไม่ได้ เลยขอว่าจ้างงานหน่อยได้ไหม หรือพาไปเปิดตัวเป็นตัวประกอบต่าง ๆ ได้ไหม จะได้มีเงินกินข้าวในแต่ละวันบ้าง ขอแค่เท่านี้จริง ๆ

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo