Entertainment

จิลล์ จักรพงศ์ โพสต์แจง อาลัย เมฆ วินัย แต่เจอทัวร์ลง โดนด่ายับปมแก้กรรมทำไม่ได้

จิลล์ จักรพงศ์ โพสต์แจง อาลัย เมฆ วินัย แต่เจอทัวร์ลง โดนด่ายับปมแก้กรรมทำไม่ได้ ลั่นชัด ผีและวิญญาณ มาบอกเอง ไม่มีทางแก้กรรมใด ๆ ได้

ก่อนหน้านี้ จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอฝาแฝด ที่ปัจจุบันเป็นกูรูเรื่องกุมารทอง เครื่องรางของขลัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางแฟนเพจ Jack Jill Kumanthong ร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ เมฆ-วินัย ไกรบุตร โดยระบุว่า  “ทุกการจากลา มาซึ่งความเสียใจ ทุกอย่างลิขิตไว้หมดแล้ว ขอไว้อาลัย #วินัยไกรบุตร พระเอกในตำนานหนังเรื่องแม่นาก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ วินัย ไกรบุตร นักแสดงในตำนานที่ต่อสู้กับโรคพิสดาร จนลมหายใจสุดท้ายที่เป็นกระแสข่าวเรื่องตามหาการแก้กรรม

7 จิลล์ จักรพงศ์ เมฆ วินัย 5

ตามที่ผมเคยทำคลิป บอกแต่แรกเรื่องการตระเวนแก้กรรม และโดนด่ายับ เพราะเรื่องจริง มันทำไม่ได้แล้วมันไม่มีจริง ! ได้เฉพาะแค่ความสบายใจเท่านั้น และไปเป็นดราม่ากับผู้ที่ไม่ยอมอโหสิกรรมตามข่าว ก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์บทเรียนความ เชื่อผิด ๆ เรื่องแก้กรรมจะได้ไม่เสียเงินเสียทองเดินทางไปทั่วประเทศ ผมอยู่กับผี ผมเข้าใจเรื่องนี้ดี!”

ล่าสุด จิลล์ จักรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแก้กรรมอีกครั้ง โดยระบุว่า “ตามกระแสข่าวด่าว่าผมยับ เรื่องการเดินสายแก้กรรมว่า ไม่สามารถทำได้! ผมอยากให้ตั้งสติกันดี ๆ คำว่าการเดินสายแก้กรรมพิธีกรรมนี้มีมาไม่กี่ปีนี่เอง เป็นแค่อานิสงส์กุศโลบายความเชื่อแต่ละบุคคล ผลที่ได้คือความสบายใจตัวเอง (ผลประโยชน์ตน)

คำว่ากรรม แท้จริงสร้างมาทำให้คนกลัวบาป ให้รู้ผิดชอบชั่วดี ละเลิกสิ่งนั้น ผมอยู่กับผีกับวิญญาณมา พวกเขาบอกเราว่า ‘ไม่มีทางแก้กรรมใด ๆ ได้นอกจากสวดมนต์ภาวนายกระดับจิตบริสุทธิ์ แค่จะทำให้เบาลงได้เท่านั้น’ พิธีกรรมการเดินสายแก้กรรมต่าง ๆ ที่นิยมทำกันในสมัยนี้เป็นแค่ทำให้คนที่ทุกข์ใจต่า งๆ มีทางออก มีทางสบายใจเท่านั้นครับ

ผมไม่ได้ขวางหรือขิงความเชื่อใคร แต่นี้เรื่องจริง ทำแล้วเกิดประโยชน์ดีต่อใจก็ทำ  ทำแล้วทุกข์ลำบากก็เลิกทำ ก็เท่านั้นเอง นี่แหละมนุษย์

7 จิลล์ จักรพงศ์ เมฆ วินัย 3 7 จิลล์ จักรพงศ์ เมฆ วินัย 2 7 จิลล์ จักรพงศ์ เมฆ วินัย 1 7 จิลล์ จักรพงศ์ เมฆ วินัย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo