Entertainment

ทัวร์ลงฉ่ำ มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 แฟนนางงามผิดหวังเรื่องชุด เก่ง ธชย จัดการขั้นเด็ดขาด!

ทัวร์ลงฉ่ำ มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 แฟนนางงามผิดหวังเรื่องชุด เก่ง ธชย ลั่น ให้อิสระแล้วไม่รอด ต้องใช้เผด็จการไม่งั้นพัง

กระโจนลงสงครามนางงามเป็นปีแรก สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง เก่ง ธชย ที่รับเป็น PD มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 และได้ หมอข้าวโพด ณัฎฐา อินต๊ะซาว เป็นมิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เข้าฟาดขาอ่อนบนเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่แสงลง จนเป็นที่จับตามองตั้งแต่ก่อนเข้ากองประกวด จนถึงวันนี้

6 มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เก่ง ธชย 7

แต่ปรากฏว่าในหลายรอบใหญ่ แฟนนางงามกลับผิดหวังเรื่องชุดซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทัวร์ลงหนัก ร้อนถึง PD อย่าง เก่ง ธชย ที่ทุกคนมองว่าทำไมพลาดได้หนักเบอร์นี้ โดยล่าสุด เจ้าตัวออกมาดราม่าที่เกิดขึ้นแล้วว่า “ผมรับรู้ทุกคำติชม ของแฟนนางงาม และความผิดหวังของคนที่เชียร์ลูกสาวอย่าง หมอข้าวโพด มาโดยตลอด แต่ก็ปรับและให้โอกาสในการทำงานเป็นทีมเสมอมา แต่มาถึงวันนี้ในเมื่อผมให้อิสระในกาารทำงาน ใช้ประชาธิปไตยในการเลือก การคิด การทำงาน แล้วผลมันออกมาแย่ ก็ต้องยอมรับว่าแย่”

“ต่อจากนี้ไปผมจะใช้ระบบเผด็จการ ตามใจผมบ้าง ไม่งั้นพัง จะมางอแงกันไม่ได้แล้ว ที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียนที่ราคาแพง ถ้าให้เกียรติ ให้อิสระ แล้วทำผลงานออกมาแบบนี้ ก็พักครับ เรื่องอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ที่ผ่านมาผมก็โดนด่าทีมทุกคนก็โดน จากนี้ไปผมจะจัดการทุกอย่างในทางที่ควร ในสิ่งที่ใช่เองครับ”

“ถ้าถามว่ายังทันมั้ย ผมมองว่าขอแค่มีโอกาส หรือเวลา แม้มันจะน้อยจะสั้น ผมก็จะปรับแก้ให้เต็มที่ และดีที่สุดครับ ขอบคุณทุกคำติ ทุกคำแนะนำ ผมมองว่าเค้ารักและเชียร์เราแหละ ถึงได้ติได้ด่า อีกอย่างผมพร้อมทีมจะทำให้บอส และทุกคนเห็นว่า เราสู้จริง ตั้งใจจริง และพร้อมแก้ไขข้อผิดพลาดทุกอย่างอย่างเต็มที่ และต้องดีที่สุด ต่อไปคนจะด่าผมก็ด่าได้เต็มปาก รับฟังด้วยความเต็มใจ ให้ประชาธิปไดยแล้วไม่เอา งั้นเผด็จการตามใจผมแล้วกันครับ”

6 มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เก่ง ธชย 6 6 มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เก่ง ธชย 1 6 มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เก่ง ธชย 5 6 มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เก่ง ธชย 4 6 มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เก่ง ธชย 3 6 มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เก่ง ธชย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo