Entertainment

ไม่ย่อท้อ! ทนายอัปเดตคดี ดีเจแมน หลังศาลยกฟ้อง ใบเตย สเต็ปต่อไป จะพยายามให้ได้

ไม่ย่อท้อ! ทนายอัปเดตคดี ดีเจแมน หลังศาลยกฟ้อง ใบเตย สเต็ปต่อไป จะพยายามประกันตัวให้ได้ เพราะสงสารที่ลูกไม่เจอหน้าพ่อเลย

จากกรณีศาลอาญายกฟ้อง ใบเตย อาร์สยาม คดีฉ้อโกง Forex-3D สำนวนที่ผู้เสียหายฟ้องเอง ให้เหตุผล “ไม่มีพยานหลักฐานเส้นทางการเงินเชื่อมโยงถึงจำเลยมีเพียงภาพถ่ายใบเดียว” เจ้าตัวขอบคุณผู้พิพากษาให้ความเป็นธรรม ลั่น! “วันนี้เป็นผู้บริสุทธิ์เกือบปีที่อดทนกับทุก ๆ อย่าง สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วดีเสมอ” ด้ายทนายเตรียมนำหลักฐานคดีศาลยกฟ้องไปใช้ในสำนวนดีเอสไอ-อัยการฟ้อง

14 อัปเดตคดี ดีเจแมน
ทนายอัปเดตคดี ดีเจแมน หลังศาลยกฟ้อง ใบเตย

โดย นายอมร กุศล ทนายความของ ใบเตย และสามี ดีเจแมน พัฒพล มินทะขิน กล่าวว่า คำพิพากษาคดีที่ผู้เสียหายเป็นโจทก์ยื่นฟ้องเอง ซึ่งเป็นคนละสํานวนคดีที่ DSI เป็นคนทำคดีและพนักงานอัยการยื่นฟ้อง แต่ทั้งสองคดีเป็นพยานหลักฐานชุดเดียวกัน

โดยศาลมีคำพิพากษายกฟ้องคดีที่ผู้เสียหายเป็นโจทก์ เนื่องจากให้เหตุผลว่า “ไม่มีพยานหลักฐานเส้นทางการเงินที่เชื่อมโยงถึงจำเลย โดยมีเพียงภาพถ่ายใบเดียวเท่านั้นที่สามารถพิสูจน์ได้จนฟังไม่เพียงพอว่าจำเลยมีส่วนกระทำความผิด” อีกทั้งคดีดังกล่าวเป็นเพียงแค่การผิดสัญญาทางแพ่งเท่านั้น

7 ใบเตย อาร์สยาม ขอบคุณทนาย 5

หลังจากนี้ทางทนายความจะนําหลักฐานในคดีที่ศาลยกฟ้องในวันนี้ ไปใช้ต่อสู้ในสํานวนคดีหลักของ DSI ที่ศาลจะนัดสืบพยานภายในเดือนกรกฎาคม ซึ่งยังเป็นอีกสำนวนคดีที่ ดีเจแมน และ ใบเตย ต้องต่อสู้ เพื่อให้ศาลเห็นว่าทั้งคู่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งเรื่องเส้นทางการเงินและพฤติการณ์ชักชวนลงทุน

อีกทั้งทีมทนายความจะยื่นขอประกันตัวดีเจแมนให้ได้ เพราะสงสารที่ลูกไม่เจอหน้าพ่อเลย ทางทนายความจะไม่ย่อท้อ ซึ่งตนยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมและเชื่อว่าศาลได้เห็นพยานหลักฐานฝั่งเราอย่างดีแล้ว

ส่วนการยื่นอุทธรณ์ในคดีที่ยกฟ้องวันนี้ ก็เป็นสิทธิ์ของโจทก์ที่สามารถยื่นได้ โดยตนไม่ขอก้าวล่วงในประเด็นนี้ ส่วนการยื่นขอความเป็นธรรมเรื่องการชดใช้เงินเยียวยาให้แก่ดีเจแมนและใบเตย อยู่ระหว่างการปรึกษากับครอบครัวว่าจะดำเนินการอย่างไร

ดีเจแมนใบเตย316364085 191086306804775 4678686787720221175 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo