Entertainment

กุ้งพลอย อวดคลิปใจฟู เผยคำพูดลูกสาว น้องวีจิ วันส่งคุณแม่ของ ศรราม ขึ้นสวรรค์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อวดคลิปใจฟู เผยคำพูดลูกสาว น้องวีจิ วันส่งคุณแม่ของ หนุ่ม ศรราม ขึ้นสวรรค์

นับตั้งแต่ดาราสาวสายบู๊อย่าง กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่เกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สิ้นที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว แต่ถึงกระนั้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็พยายามปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ พร้อมขอโอกาสในการเลี้ยงลูก เจอหน้าลูก ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามี เพื่อปฏิบัติหน้าที่แม่ให้สมบูรณ์อยู่เสมอ

10 กุ้งพลอย น้องวีจิ 5

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารัก ๆ กับลูกสาว น้องวีจิ ลงใน TikTok ให้แฟนคลับได้ชมกัน พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ในคลิปดังกล่าวว่า “18/03/57 วันส่งยาย่าขึ้นสวรรค์ เรื่องแปลก/หรือเพราะยาย่า แมแม่ไปวัดส่งยาย่า แต่ลูกกลับไปแล้วมาไม่เจอหนูแล้ว แม่กะจะมานั่งทานข้าวรอ เพราะโทรแล้วไม่มีใครรับสาย แม่คิดว่าเดี๋ยวหนูต้องดีใจแน่ ๆ 

พอเดินเข้ามาที่โต๊ะประจำ แม่ก็เจอลูกเลย แล้วนี่เป็นครั้งแรกที่วีจิหอมเองไม่ต้องบอกให้หอมเลย/ดีใจใช่ไหมล่ะ เข้ามากอดเลยแบบนี้ไม่มีนะ แม่/แม่มาได้ไงเนี่ย มาจากไหนคะ มาเจอกันได้ไงเนี่ย ขอบใจนะลูกที่บอกว่ายาย่าอยู่ที่วัด/ต่อไปต้องบอกกับแม่ทุกเรื่อง”

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ คุณเป็นแม่ที่รักลูก ควรกลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก เพื่อลูกสาวตัวน้อยของคุณทั้งสอง , ขอให้กลับมาอยู่พ่อแม่แล้วเริ่มต้นใหม่เถอะค่ะ น้องวีจิคงมีความสุขมากเลยค่ะ , กาลเวลาพิสูจน์แล้วค่ะ ที่พิสูจน์ได้แม่นที่สุดคือความรักที่กุ้งพลอยมีให้ลูก พี่ก็เป็นคนที่รักลูกสาวตัวเองมาก ๆ เข้าใจคุณเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะคะ , น่ารักค่ะ ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ เป็นความสุขเลยค่ะ ขอให้สมหวังในทุก ๆ เรื่องนะคะคนสวยของพี่ , น้องคิดถึงแม่นะ , อยากเห็นกลับมาเป็นครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง , น้องมีความสุขมากตอนอยู่กับคุณแม่ ขอให้ได้อยู่กันเป็นครอบครัวนะคะ , เราไม่รู้ปัญหาว่าการกลับมามันอาจไม่ได้ง่าย ทำหน้าที่พ่อแม่ดีที่สุดแล้ว

10 กุ้งพลอย น้องวีจิ 1 10 กุ้งพลอย น้องวีจิ 2 10 กุ้งพลอย น้องวีจิ 3 10 กุ้งพลอย น้องวีจิ 4

@mama.veeji

บันทึก18-03-67

♬ รักเธอตลอดกาล – Valentine Edition – Dome Pakorn Lam & Metal Sukkhao

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo