Entertainment

งานเข้าซะเอง เพชรจ้า ป้อง พี่ชายพีเค ดราม่าแชตด่า โยเกิร์ต สูบเงิน แต่กลายเป็นว่า?

ดีเจเพชรจ้า ปล่อยผ่านแล้ว ป้อง พี่ชายพีเค ดราม่าแชตด่า โยเกิร์ต สูบเงิน แต่โดนเข้าใจผิดซะเอง

เรื่องราวดราม่าแชตของ หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์ พาดพิงถึงอดีตน้องสะใภ้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่ก่อนหน้านี้ เพชรจ้า วิเชียร ได้ออกโรงเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวว่า “มีข่าว ๆ หนึ่ง ที่พูดถึงแชตหลุด ดูแล้วเหมือนแชตหลุด มีข้อความยกเครื่องสูบออกไปจากบ้านพีเคแล้วเหรอ คำนี้สื่อต่าง ๆ เอาไปลง แล้วไปใส่หน้าเพจ แล้วไปใส่หน้าพี่หนุ่ม (ชลธิศ เข็มเพชร) เหมือนพี่หนุ่มเป็นคนพูด ความจริงพี่หนุ่มไม่ได้พูด เขาไม่ได้มีปัญหากับน้องโย”

2 เพชรจ้า ป้อง พี่ชายพีเค 3

“เราอยากจะบอกว่าไม่ใช่พี่หนุ่มเป็นคนพิมพ์ แต่เป็นคู่สนทนาของคุณหนุ่มเป็นคนพิมพ์ ไม่รู้ใคร ก็เลยอยากจะมาบอกว่าไม่ใช่พี่หนุ่มนะครับ ถ้าเพจไหนเอาเรื่องพี่หนุ่มไปขยี้ ทางเราก็ต้องขอโทษด้วย เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้คนอื่นไปขยี้แบบผิด ๆ ก็เลยอยากชี้แจงเรื่องที่ถูกให้ฟัง แชตหลุดดังกล่าวเป็นแชตที่พี่หนุ่มโพสต์เองทางเฟซบุ๊ก ทางเราก็เป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่าย ทั้งพีเค และน้องโย รวมถึงคนอื่น ๆ ครับ”

ล่าสุด (19 มี.ค.) ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง “พี่หนุ่มก็น่ารักมาก เราก็เคยรู้จัก เคยเจอกันกับพี่พีเค เราก็รู้ว่าเมื่อข่าวออกไป แล้วคนอ่านแต่หัวข้อ แล้วก็ไปเข้าใจพี่เขาผิด เราในฐานะน้องและมีกระบอกเสียง เราก็อยากจะบอกกับคุณผู้ชม ว่าไอ้คำพูดนั้นเนี่ย พี่หนุ่มไม่ได้เป็นคนพูด พอผมออกมาช่วยพี่หนุ่ม กลายเป็นว่าผมแม่x (หัวเราะ) เหมือนผมเป็นคนพิมพ์ ข่าวไปออกว่าเราคุยเรื่องเครื่องสูบเงิน”

“ผมเข้าไปอ่านคอมเมนต์ ทุกคนคิดว่าผมเป็นคนพูด ผมก็เออ ไม่เป็นไรหรอก ผมไม่ได้ทำซะอย่าง ก็ปล่อยๆ ไป แต่คนก็ด่า คิดว่าผมเป็นคนไปว่าน้องโยเกิร์ต เพราะเขาอ่านไม่ครบ 8 บรรทัด อ่านแค่บรรทัดครึ่ง แล้วก็สรุปว่าผมนี่แหละ ที่ไปต่อว่า ทั้ง ๆ ที่ผมออกมาพูดให้ทุกอย่างมันเคลียร์ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก ชินแล้ว เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย พี่พีเคนี่พี่สุดที่รักเลย พี่หนุ่มก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก น้องโยเกิร์ตก็เป็นน้องสาวที่รักเหมือนกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย”

“จริง ๆ เอาใจช่วยทั้งสองฝ่าย ถามว่าให้กำลังใจเขายังไง คือเราเคยผ่านสถานการณ์รักร้างมาก่อน เราจะรู้ว่ามันหนักสำหรับคู่สมรส เพราะฉะนั้นเราจะยังไม่เข้าไป จนกว่าเขาจะพร้อมมากกว่า”

2 เพชรจ้า ป้อง พี่ชายพีเค 2 2 เพชรจ้า ป้อง พี่ชายพีเค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo