Entertainment

นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ แต่ทัวร์ลงฉ่ำ ถูกมองไม่ให้เกียรติสถานที่ ใส่บิกินีในช่วงนี้

นัท นิสามณี ควงแฟนเที่ยวซาอุดีอาระเบีย แต่เจอทัวร์ลงฉ่ำ ชาวเน็ตวิจารณ์ยับไม่ให้เกียรติสถานที่ ใส่บิกินีในช่วงเดือนรอมฎอน

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลขึ้นมาในทันที สำหรับ นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ ยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง  ที่ล่าสุด ได้ควงแฟนหนุ่มไปเที่ยวที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทริปนี้ นัท นิสามณี จัดคอสตูมแบบแน่น ๆ โดยเฉพาะบิกินีตัวจิ๋วถ่ายคอนเทนต์ให้หวานใจทาครีมกันแดดให้ แต่ปรากฏว่าเจอทัวร์ลงฉ่ำ เพราะหลายคนมองว่าไม่ควรใส่ใส่บิกินีในช่วงนี้ เพราะเป็นเดือนรอมฎอน ซึ่งประเทศซาอุฯ ถือเป็นดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ของชาวมุสลิมที่เคร่งครัดเรื่องศาสนาเป็นอย่างมาก

13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 11

ทั้งนี้ ในเพจ สะบัดแปรง ของ นัท ได้มีชาวเน็ตและชาวมุสลิมได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ ช่วงถือศีลอด ให้เกียรติสถานที่สำคัญสุดค่ะ , เดือนรอมฎอนถือศีลอดของเค้าเดือนนี้ด้วย , เดือนนี้เดือนบวชมุสลิมนะคะ , เบาได้เบาจ้า เดือนถือศีลของประเทศเขา , คนไทยในโซนอาหรับไม่ถูกใจสิ่งนี้ ผิดหวังมาก ๆ , มาเที่ยวแค่ไม่กี่วัน = จะทำอะไรก็ได้ เมื่อคุณกลับไปก็ไม่ได้ยินคำครหาใด ๆ จากผู้คนทางบ้านเมืองเขาเเล้ว ส่วนคนไทยอีกหลาย ๆ คนที่เขากว่าจะเข้ามาอยู่ได้อะเนาะ เห้อ….สวยค่ะ ถ้าถูกที่ ถูกเวลา แต่ถ้าถูกที่ไม่ถูกเวลา ก็น่าจะใช้วิจารณญาณในการนำเสนอสักนิดก็ยังดี ภาพที่ 2 3 และ4 พอไหว ท่าสวยค่ะ แต่ภาพแรก คิดดีไม่ได้เลยค่ะ , ภาพถ่ายไปเหมาะสมเลยค่ะ กับการไปเที่ยว ซาอุดี้ ประเทศนี้ควรเว้นแบบนี้และช่วงเดือน บวช ควรศึกษาวัฒนะธรรมบ้าง , เคยใด้ยินคำนี้บ่ เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม

เดือนบวชอยากให้นัทให้เกียรติสถานที่หน่อยนะคะ เพราะจะมีผลเสียตามมาสำหรับคนที่จะไปเที่ยว , เขาให้เข้าแล้วก็ควรให้เกียรติประเทศเขาเนอะ เดือนนี้เดือนบวชด้วย ยิ่งต้องสำรวม รู้จักกาลเทศะบ้าง อย่ามั่นจนเกินงาม เสียคนเดียวมันก็กระทบส่งผลถึงคนอื่นหมด , จะเป็นตัวอย่างที่ดีต้องรอบรู้ทุกเรื่อง เดือนนี้ถือเป็นเดือนอันศักดิ์สิทธิ์ของชาวมุสลิม ที่ถือศีลอด ดิสโก้บาร์พากันปิด เพื่อนให้คนมุสลิมได้ละทำบาปอดอาหาร งดประพฤติสิ่งไม่ดีเพื่อสะสมบุญ จะที่พื้นที่ส่วนตัวก็ต้องมีสามัญสำนึกค่ะ ข้างนอกพื้นที่ส่วนตัวคนทั่วไปยังห้ามกินห้ามดื่มแต่งกายสุภาพ คุณคือคนของประชาชนควรเป็นแบบอย่างที่รอบรู้และมีความรู้รอบตัว รู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร และทำอะไรไม่ได้บ้าง พื้นที่มุสลิมคือดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์นะคะ วันนี้คุณสนุกเพื่อคอนเทนต์วันหน้าคุณอาจจะร้องไห้ก็ได้ค่ะ คนที่มีวุฒิภาวะจะให้เกียรติสิ่งรอบตัว และตัวเองเสมอ

13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 6 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 2 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 3 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 4 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 5 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 9 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 7 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 8 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 1 13 นัท นิสามณี เที่ยวซาอุฯ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo