Entertainment

แฟนคลับไม่อยู่เฉย ดาราสาวโพสต์ภาพคู่รถหรู รอนัดเจอครั้งที่ 2 แห่เตือนระวังโดนหลอก

แฟนคลับไม่อยู่เฉย หนูรัตน์ โพสต์ภาพคู่รถหรู แคปชั่นบอกรอนัดเจอครั้งที่ 2 แห่เตือนระวังโดนหลอก

ทำเอาหลายคนลุ้น(ว่าที่)คู่รักคนดัง เตรียมถือกำเนิดอีกคู่ซะแล้ว ระหว่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับ หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง หรือ น้องเฮเลน เน็ตไอดอล-อินฟลูเอนเซอร์สาว นับตั้งแต่มีข่าวฝ่ายชายเดินหน้าจีบเต็มกำลัง และมีภาพทั้งคู่ขณะออกเดตในร้านอาหารหรู จนถูกจับตามองอย่างหนัก ท่ามกลางเอฟซีของทั้งสองที่ลุ้นและจับตาความสัมพันธ์ว่าสรุปแล้วอะไรยังไง

5 หนูรัตน์ โพสต์ภาพคู่รถหรู 5

ล่าสุด หนูรัตน์ ได้โพสต์ภาพตัวเองคู่กับรถหรู พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณที่จะได้เจอกันครั้งที่สองค่ะเร็วนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ” แต่งานนี้ นอกจากแฟน ๆ ที่ติดตามจะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและแซวกันรัว ๆ บอกว่าอิจฉาคนมีความรัก อาทิ สวยจึ้งมากจ้าดาราสาว , ครั้งที่ 2 วันไหนคะ, ราศีคุณนายจับมาก , จะได้เป็นคุณนายแล้วอ่ะดิพี่สาว , รอบ 3 ขอแต่งงานเลยค่ะเชียร์คู่นี้ , จะได้เจอกันวันไหน จะใส่ชุดเดิมไหม

ปรากฏว่ามีคอมเมนต์บางส่วน ที่เข้ามาเตือน หนูรัตน์ ว่า ไม่มีใครเตือนเลยเหรอ ว่ากำลังตกเป็นเหยื่อ เขาแฉกันโครม ๆ และมีคนเข้ามาตอบกลับเช่นกันว่า +1 ค่ะ กลัวนางโดนหลอก , เป็นห่วงแบบอยู่ห่าง ๆ ค่ ะ, พี่ชอบหนูรัตน์นะ ในความขยัน ความพยายาม ความเป็นตัวของตัวเอง..แต่อันนี้ไม่รู้เป็นคอนเทนต์หรือเรื่องจริง แต่หนูเข้าใจใช่มั้ยลูกกก ว่ามันไม่ได้ มันไม่โอเค

5 หนูรัตน์ โพสต์ภาพคู่รถหรู 4 5 หนูรัตน์ โพสต์ภาพคู่รถหรู 3 5 หนูรัตน์ โพสต์ภาพคู่รถหรู 2 5 หนูรัตน์ โพสต์ภาพคู่รถหรู 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo