Entertainment

เปิดใจ โยเกิร์ต รับไม่เคยคิดต้องหย่า พีเค เปลือยทุกความรู้สึก เรื่องราวที่เพิ่งจบไป

เปิดใจ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ รับไม่เคยคิดต้องหย่า พีเค เปลือยทุกความรู้สึก เรื่องราวที่เพิ่งจบไป คำตอบซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึก

สาวโสดป้ายแดง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ประกาศยุติสถานะความสัมพันธ์กับอดีตสามี พีเค ปิยะวัฒน์ ล่าสุด (18 มี.ค.) เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ Thailand กับคลิป เปลือยความรู้สึกโยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ หลังการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต กับคำตอบซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึก

6 เปิดใจ โยเกิร์ต 1

ชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

“ยุ่งค่ะ”

เรื่องราวที่เพิ่งจบไป ส่งผลต่อชีวิตอย่างไร ?

“อิมแพคมาก ตกใจสุด ๆ ไม่คิดว่าผลกระทบที่มันมากับเรา มันจะเป็นในทางแบบนี้ วันนั้นที่เกิดเรื่องราว แค่อยากจะออกไปบอกทุกคนว่า เรายุติความสัมพันธ์กันแล้วนะ จบกันด้วยดี แต่ปรากฏว่าผลกระทบจากเหตุการณ์วันนั้น มันทำให้โยรู้สึกว่ามีคนเห็นค่าในสิ่งที่เราทำ มีคนคอยซัพพอร์ตเราเยอะมาก จนตกใจ นั่นแหละที่โยรู้สึกว่ามันมีผลขนาดนั้นเลยเหรอ เราแค่อยากทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันถูกต้องเท่านั้น”

ตอนที่เราอยู่ในความสัมพันธ์นั้น มีภาพที่จะต้องยุติความสัมพันธ์ไหม หรือเคยนึกถึงภาพนั้นไหม แล้วพอมาเจอจริง ๆ มันเป็นอย่างไร ?

“ไม่เคยเลย ไม่เคยคิดว่าจะต้องยุติความสัมพันธ์ พอเกิดขึ้นจริง ก็ต้องใช้สติ สติปัญญาในการจัดการปัญหา โยโพสต์ลงไปใน IG อันหนึ่งว่า เพื่อนรอบตัวจะคอยเตือนว่าอย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา ให้ใช้สติปัญญา พิจารณาเป็นภาพกว้าง ภาพใหญ่”

6 เปิดใจ โยเกิร์ต 4

ก่อนหน้าที่จะเจอเรื่องนี้ โยเกิร์ตมีคติในการใช้ชีวิตประมาณไหน และพอเจอเหตุการณ์นี้ไป คติในการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปไหม ?

“ก่อนหน้านี้อาจจะใช้ความรู้สึก ใช้หัวใจในการนำทาง แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เรารู้สึกว่า เราต้องใช้เหตุและผลในการใช้ชีวิต”

ถึงแม้ว่ามันจะขัดกับความรู้สึกของเราไปบ้าง ?

(พยักหน้า)

ในวันที่เติบโตขึ้นอีกขั้นหนึ่งแล้ว มองภาพของคนที่จะเข้ามาในอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ?

“โยรู้สึกว่าการตอบคำถามนั้นมันเร็วสำหรับโยเกินไปในตอนนี้ บอกกับทุกคนที่เคยถามโย เราต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ก่อน อย่างแรก ต้องมีความสุขกับตัวเองก่อน คำถามนั้นเดี๋ยวว่ากัน (หัวเราะ)”

6 เปิดใจ โยเกิร์ต 2

สิ่งที่โยเกิร์ตหรือผู้หญิงสักคนหนึ่ง คอยแบ่งปันหรือเสียสละให้กับความรัก สำหรับโยเกิร์ตมีอะไรบ้างที่รู้สึกว่าเราได้ทุ่มเทไปเต็มที่แล้ว ?

“คำถามอิโมชั่นมาก ไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องเสียสละ แต่เราทำด้วยใจมากกว่า เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่า เราต้องเสียสละบางสิ่งบางอย่างไป เพื่อให้อยู่ในความสัมพันธ์นั้น เรารู้สึกทำด้วยใจมากกว่าการแบ่งปัน”

ช่วงนี้อยู่คนเดียวหรือออกไปเจอสังคมมากกว่ากัน ?

อยู่กับเพื่อนเยอะมากช่วงนี้ นอกจากทำงานก็อยู่กับเพื่อน เพื่อนจะคอยผลัดกันมากินข้าว เพื่อนเป็นทีมซัพพอร์ตแบบสุด ๆ

6 เปิดใจ โยเกิร์ต 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo