Entertainment

ปู่ไพวงษ์ ว่าไง? สงกรานต์ เปิดตัวคบ มายด์ ณภศศิ รักครั้งนี้ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ

ปู่ไพวงษ์ ยังตะลึง! สงกรานต์ เปิดตัวคบ มายด์ ณภศศิ รักครั้งนี้ออกจากคอมฟอร์ตโซน ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ

นับตั้งแต่คู่ของหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และสาวสวย มายด์ ณภศศิ เปิดตัวรักครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ แถมตอนนี้ทั้งคู่หันมาเป็นคู่รักสายอินฟลูเอนเซอร์ ขยันปล่อยคอนเทนต์อวดโมเมนต์มุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ตามกดไลก์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สงกรานต์ เผยความสัมพันธ์กับ สาวมายด์ ผ่านสื่อครั้งแรก

12 สงกรานต์ เปิดตัวคบ มายด์ 3

“(หัวเราะ) ก็ดีครับได้ออกมาจากคอมฟอร์ตโซน มาทำอะไรที่ดูแปลกใหม่ สนุกดีครับ ที่สำคัญมีเทรนเนอร์ที่ดี (ยิ้ม) (หมายถึงใครน้า?) (หัวเราะ) ก็ที่เห็นกันอยู่ครับ เจ๊ข้างบ้าน (ลงคลิปกับเจ๊ข้างบ้านคนดูเป็นล้านวิวเลยนะ?) รู้สึกปลื้มใจนะ ไม่ได้คิดว่าจะล้านวิว แต่ทำสนุก ๆ กับกิจกรรมมี่เราทำแล้วเราสนุกก็อยากเก็บไว้ แล้วกลายเป็นล้านวิวขึ้นมาได้ ก็ต้องขอบคุณมาก ขอบคุณมุกคนที่มากดให้กำลังใจ และให้คอมเมนต์แบบผลักดันเราเรื่อย ๆ”

“ตอนนี้ก็พยายามพูดให้เก่งขึ้น พูดให้เยอะขึ้น ก็ซึมซับตรงนี้เขามาจากเจ๊เขาด้วย เขาพูดไม่หยุดจริงๆ ก็ค่อยๆ ปรับมาครับ (ปลดล็อกอะไรบ้าง?) ปลดล็อกเลยเหรอ (หัวเราะ) (ปกติตะมาดเคร่งขรึมไง?) จริงๆ ผมก็ไม่ได้เป็นคนเคร่งขรึมอะไรแบบนี้ แต่ถ้าเป็นเพื่อนๆ สนิทกันจะรู้ว่าผมสีความแอบกวนนิด ๆ แบบนี้ แต่อาจจะไม่ค่อยเป็นคนที่กล้าแสดงออกอะไรแบบนี้ครับ”

มายด์สงกรานต์479236 0

“ขนาดพ่อผมยังไม่เชื่อเลย (หัวเราะ) (ปูไพวงษ์ว่ายังไง?) พ่อยังเอ๊ย ใครให้ทำ (หัวเราะ) ก็สนุกดี เหมือนเขามาเปิดมิติใหม่ให้เรา แล้วก็ได้ซึมซับพลังงานตรงนี้จากเขา เพราะเขาเป็นคนแอ็กทีฟมาก ทำงานคิดเรื่องงาน แอ็กทีฟตลอดทั้งวัน”

“ส่วนสถานะตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดครับ ๆ (อยู่ในช่วงศึกษากัน?) ก็ตอนนี้เลยช่วงนั้นมาแล้ว เลยมาถึงช่วงทำธุรกิจด้วยกันแล้ว (ทำธุรกิจกับน้องเราแบ่งหน้าที่กันยังไงบ้าง?) ตอนนี้ก็น่าจะช่วยกันทุกอย่าง ผมพยายามไกด์น้องในเรื่องทำธุรกิจ ในเรื่องของการวางแผนหลังบ้าน ส่วนน้องจะไกด์ผมในเรื่องออนไลน์ เพราะเขาเป็นอินฟูลเอ็นเซอร์เต็มตัว เขาจะมีประสบการณ์ตรงนี้ มีเทคนิคของเขา เราก็จะแชร์กันมากกว่า ก็มีทะเลาะบ้าง แต่ว่าเขาเป็นคนค่อนข้างใจเย็นมาก บางทีทะเลาะกัน พอผมขึ้นปุ๊ปเขานิ่งเราก็ไม่รู้จะไปทะเลาะอะไรกับเขา (ยอมตั้งแต่ยังไม่เริ่ม?) ดีแล้ว ๆ”

12 สงกรานต์ เปิดตัวคบ มายด์ 2
12 สงกรานต์ เปิดตัวคบ มายด์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo