Entertainment

ชาวเน็ตสงสัย สรุปใส่ต่างหูได้ไหม? หลังเห็นรูปพาสปอร์ต เจนี่ สวยมาก จนนึกว่าถ่ายแบบ

ชาวเน็ตสงสัย สรุปใส่ต่างหูได้ไหม? หลังเห็นรูปพาสปอร์ต เจนี่ ขนาดแต่งตัวเรียบ ๆ แต่สวยมาก จนนึกว่าถ่ายแบบ

ทำเอาฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นคลิปที่นางเอกซุป’ตาร์ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร รีวิวการทำพาสปอร์ต พร้อมอวดรูปถ่ายหน้าตรง ซึ่งเผยใบหน้าสวยจึ้งให้เห็นแบบชัด ๆ กับลุคถ่ายพาสปอร์ตที่น้อยแต่มาก…เรียบแต่โก้ของแท้

3 รูปพาสปอร์ต เจนี่ ใส่ต่างหู 3

ท่ามกลางเพื่อนพ้อง และแฟน ๆ เห็นแล้วถึงกับร้องว้าว พร้อมใจกันเอ่ยปากชื่นชม แต่ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางคนที่มีความสงสัยในการถ่ายรูปทำพาสปอร์ตไม่น้อย เมื่อเห็นว่า เจนี่นั้นใส่ต่างหูถ่ายรูปได้ จึงได้เข้ามาถามว่า “ขออนุญาตถามค่ะ ตกลงใส่ต่างหูได้หรอคะ ตอนเราไปทำเค้าบังคับถอดต่างหูด้วย”

และอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ อาทิ จริงค่ะ ตอนไปทำคือตัวจริงกับรูปคือเห็นแล้วน้ำตาไหลพราก , จริงเราก็ต้องถอด, เค้าไปทำที่ศูนย์ราชการ เจ้าหน้าที่ให้ถอด แต่พอไปทำที่เวสเกตเครื่อง kiosk คือเจ้าหน้าที่บริการดีมากกกกก รูปสวยไม่ไหวค่ะ, เราไปทำที่ THANYA PARK เค้าให้ถอดต่างหู-คอนแทคเลนส์ออกให้หมดเลยค่ะ ต่างหูห่วงเล็กก็ยังไม่ได้ เศร้าเลย

ที่เวสเกต คอนแทคเลนส์ก็ให้ถอดค่ะ แต่เค้าใส่ต่างหูเล็กติดหูไม่ถอด แล้วก็แอบเห็นคนอื่น ๆ เข้าไป เค้าก็จัดมาเต็ม ๆ เลยค่ะ , แล้วแต่ จนท. บางคนมั้ยคะ? ที่เดียวกัน ของเราคอนแทคเลนส์ไม่ต้องถอดค่ะ แต่ปกติเราใส่สีน้ำตาลขนาดตาปกติ ไม่ใช่บิ๊กอายนะคะ , ของเราใส่เลนส์เท่าตาจริงค่ะ สีเทาแบบไม่อ่อนมาก จนท. บอกว่า ต้องถอดค่ะ มีขายตลับคอนแทคเลน์ 50 บาทข้างหน้า .. เงิบเลยอ่ะ สรุปเราถอดทิ้งเลย ขี้เกียจออกไปซื้อ , เราไปทำก็ถอดออกหมดเลยค่ะ..ตัวจริงกับในรูปนี้ต่างกันมาก อยากจะทำใหม่เลย

7 เจนี่ รีวิวถ่ายรูปติดพาสปอร์ต 8
รูปพาสปอร์ต เจนี่
7 เจนี่ รีวิวถ่ายรูปติดพาสปอร์ต 9
รูปพาสปอร์ต เจนี่

3 รูปพาสปอร์ต เจนี่ ใส่ต่างหู 2 3 รูปพาสปอร์ต เจนี่ ใส่ต่างหู 1 7 เจนี่ รีวิวถ่ายรูปติดพาสปอร์ต 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo