Entertainment

เน็ตไอดอลดัง ลองของนั่งสมาธิกับศพ เจอดีเข้าให้! ประตูทวารเปิด จนอึแตกกลางป่าช้า

เจอดีเข้าให้! 3 เน็ตไอดอลสาว นางฟ้าล่าผี ลองของนั่งสมาธิกับศพ ประตูทวารเปิด จนอึแตกกลางป่าช้า วิ่งหนีออกมาแทบไม่ทัน

เรียกว่าเจอดีเข้าให้ เมื่อ 3 สาวเน็ตไอดอลจากรายการ นางฟ้าล่าผี นำทีมโดย น้ำหอม รัชมิ์ชนก , ออกัส พชรชล และ เหมยลี่ ดวงหทัย ตัดสินใจลองของเข้าพิธีนั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ที่วัดป่าศรีวิไลย์ จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของสายมู โดยเฉพาะศิลปินดาราชื่อดังหลายคนเคยเข้าพิธีมูเตลูมาแล้ว

1 นางฟ้าล่าผี 11

งานนี้ ทำเอาหนึ่งในเน็ตไอดอลสาว น้ำหอม นางฟ้าล่าผี เจอดีจนขี้แตกกลางป่าช้า วิ่งหนีออกมาแทบไม่ทัน เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า “ต้องบอกว่าการมานั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ในป่าช้าครั้งนี้พวกเราไม่ได้มาทำรายการล่าผี แต่พวกเรามามูเตลู ได้รับการชักชวนจากพี่ ๆ ในวงการหลายคน บอกว่าหากมานั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่กลับไปจะปังมากงานไหลมาเทมา พวกเราก็มาลองทำดู ซึ่งต้องบอกว่ามันน่ากลัวมากเพราะเราต้องไปนั่งสมาธิซี่งมันเป็นลักษณะโกดังเก็บศพ มีศพอาจารย์ใหญ่จริง ๆ และต้องนั่งคนเดียวกลางป่าช้า”

“เราเข้าไปนั่งประมาณ 2 ทุ่ม และจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเราตอน 4 ทุ่ม ระหว่างที่นั่งสมาธิเราจะได้ยินเสียงต่าง ๆ เคาะโลงศพบ้าง เสียงคนเดินรอบ ๆ ตัวเราบ้าง เสียงพูดกับเราก็มีและจุดที่ทำให้หอมทนไม่ไหว เพราะมันน่ากลัวมากจนเราปวดท้อง คือปวดขี้นั่นแหละ จนขี้จะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสินใจวิ่งออกมาแล้วขี้ข้างป่า ซึ่งบรรยากาศมันมืดมาก หอมไม่กล้าที่จะไปไหน จึงนั่งอยู่ตรงนั้นกลัวผีก็กลัวปวดขี้ก็ปวด จนมีคนมารับ”

“พอเล่าเรื่องนี้ให้พระฟัง ท่านบอกว่าประตูทวารของเราเปิด ยิ่งกลัวก็ยิ่งทำให้ประตูทวารเปิด จึงมีอาการแบบนี้ ซึ่งเป็นข้อดีจากนี้ไปสิ่งที่เรามาขอพรจะสำเร็จ”

ส่วนด้านเน็ตไอดอลสายล่าผีอีก 2 สาว ออกัส กับ เหมยลี่ เล่าเหตุการณ์ขณะนั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ ซึ่งเรื่องราวจะคล้าย ๆ กัน บรรยากาศน่ากลัว มืดสนิท และได้ยินเสียงเคาะโลงศพ เสียงเปิดฝาโลงและเสียงคนเดินรอบ ๆ ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวถึงกับหลอนขนหัวลุกเช่นกัน แต่ไม่ถึงกับขี้แตกแต่อย่างใด เตือนสำหรับคนที่อยากลองของหรือจิตอ่อน บอกเลยหากใครมานั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ที่นี้จะรู้เลยว่าผีมีจริง

1 นางฟ้าล่าผี 2 1 นางฟ้าล่าผี 1 1 นางฟ้าล่าผี 3 1 นางฟ้าล่าผี 4 1 นางฟ้าล่าผี 8 1 นางฟ้าล่าผี 7 1 นางฟ้าล่าผี 9 1 นางฟ้าล่าผี 10 1 นางฟ้าล่าผี 6 1 นางฟ้าล่าผี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo