Entertainment

รู้เรื่อง! ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ตอบทำไมจมูกไม่เหมือนกันสักวัน หลังถูกสงสัยไปทำที่ไหนมา

รู้เรื่อง! ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เคลียร์ชัด ๆ หลังกลายเป็นต้นแบบเสริมจมูก จนหลายคนแห่ถามพิกัด เผยสาเหตุทรงไม่เหมือนกันสักวัน

นับวันดีกรีความสวยยิ่งพุ่งขึ้นไม่หยุด สมฉายา สวยกินคน สุด ๆ สำหรับ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เพราะไม่ว่าลุคไหน หน้าสวย ผิวดี หุ่นปัง และกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเรื่องงานและความรัก แถมตอนนี้ยังขึ้นแท่นผู้บริหาร QOW อีกด้วย

11 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 6

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้องยอมรับว่า ต้าเหนิง เป็นอีกสาวที่พัฒนาความสวยมาไกล ซึ่งก็มีหลายคนสงสัยและอยากรู้แบบสุด ๆ เกี่ยวกับเคล็ดลับความเป๊ะของเธอ โดยเฉพาะจมูกที่สันเป็นคม และโค้งงุ้มได้รูปพอดี จนหลายคนถามหาพิกัดสถานที่ทำจมูกว่า

ล่าสุด ต้าเหนิง ได้ออกมาไลฟ์และพูดถึงเรื่องการทำจมูกว่า “มีคนถามพอดีว่าทำจมูกที่ไหน คือก่อนหน้านี้นะคะ มีคนบอก มีคนไปเกาหลีมา แล้วบอกว่ามีคลินิกหนึ่งพูดว่าเราทำจมูกที่นี่ อย่าไปเชื่อนะคะ ไม่ได้ทำจมูกนะคะ อันนี้ของจริงนะคะทุกคน 

ก่อนจะบิดจมูกตัวเองโชว์ พร้อมกับพูดว่า ก็ทำได้ (หัวเราะ) แต่ที่ทุกคนอาจจะเห็นว่าจมูกแต่ละวันมันไม่เหมือนกัน เพราะช่างแต่งหน้าเราเป็นคนละคนกันนะในแต่ละวัน เพราะว่า คิวช่างยากมาก หน้าเราก็จะเปลี่ยนไปตามช่าง”

11 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 4 11 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 5 11 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 1 11 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 2 11 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo