Entertainment

ดราม่านักร้องดัง ฉุนคนร่วมหมู่บ้าน ขู่ดักอุ้มไปปรับทัศนคติ ไม่พอใจตำหนิหมาขี้เรี่ยราด

เพจดังแฉ นักร้องดังปล่อยหมาขี้เรี่ยราด ฉุนโดนตำหนิขู่ดักอุ้มคนในหมู่บ้านไปปรับทัศนคติ ไม่เกรงกลัวตำรวจ

จากกรณีโซเชียลแชร์ประเด็นดราม่านักร้องดัง ในจังหวัดขอนแก่นปล่อยหมามาขี้แล้วทำคนในหมู่บ้านเดือดร้อน พอจะไปร้องเรียนหวิดโดนอุ้มไปเคลียร์ บอกทำตัวมีอำนาจไม่กลัวตำรวจแบบนี้มันไม่ได้ คิดว่าตัวเองเป็นเทวดาเดินดินหรือ?

7 นักร้องดังปล่อยหมาขี้ 5
เพจดังแฉ นักร้องดังปล่อยหมาขี้เรี่ยราด ทำชาวบ้านเดือดร้อน

โดยเพจ Red Skull โพสต์ระบุข้อความว่า “เค้าบอกเป็นนักร้องมีชื่อเสียงคนนึงส่งคนมาเพื่อจะอุ้มคนในหมู่บ้านไปปรับทัศนคติ เรื่องที่เค้าไปตำหนิหมาตัวเองในกลุ่มไลน์หมู่บ้าน เพราะหมาของเจ้าตัวไปขี้เรี่ยราดบนถนนของหมู่บ้าน

เหตุเกิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง ก่อนเกิดเรื่องมีสมาชิกในหมู่บ้านถ่ายรูปกองขี้หมาที่ขับถ่ายทิ้งไว้บนถนนของหมู่บ้านโดยคนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็รู้ว่าเป็นหมาบ้านไหน เพราะปัญหาเรื่องหมาของนักร้องคนนี้ไม่ใช่ครั้งแรก

คนที่จะโดนอุ้มเลยพิมพ์ในไลน์ทำนองว่าเจ้าของหมาเป็นเทวดาเดินดิน และบอกว่าเช้าพรุ่งนี้ตัวเองจะเดินตรวจรอบหมู่บ้านเองเพื่อจะดูว่าบ้านไหนปล่อยหมาออกมาขี้เรี่ยราดบนถนนของหมู่บ้าน

แล้วจู่ ๆ เช้าวันที่เค้าบอกจะเดินตรวจรอบหมู่บ้าน ก็มีรถตู้พร้อมชายและหญิงในรถ 4-5 คนก็มาหาพร้อมบอกให้เค้าขึ้นรถตู้เพื่อไปเคลียร์ที่โรงพัก ซึ่งเค้าไม่ยินยอมที่จะไปจึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาในที่เกิดเหตุ ทำให้กลุ่มคนพร้อมรถตู้รีบขับออกไปโดยที่ตำรวจยังมาไม่ถึง

คือยุคนี้นึกจะอุ้มใครพาใครขึ้นรถมันสามารถเอาคนเอารถมาดักกันดื้อ ๆ แบบนี้เลยเหรอวะ เรื่องหมาไปขี้หน้าบ้านคนอื่นแล้วโดนด่ามันแก้ง่าย ๆ แค่มึงขอโทษแล้วไม่ทำผิดอีก แค่นั้นเอง มึงจะประกาศศักดาอะไรขนาดนั้น

ไม่น่าเชื่อว่าเป็นบุคคลสาธารณะมันคิดเรื่องง่าย ๆ แค่นี้ไม่ได้จริง ๆ เหรอวะ หรือแม่งคิดว่าตัวเองเป็นเทวดาเดินดินใครแตะไม่ได้จริง ๆ แบบที่เค้าว่า ดราม่ามาหลายเรื่องแล้วนะไอ้คนนี้”

7 นักร้องดังปล่อยหมาขี้ 1 7 นักร้องดังปล่อยหมาขี้ 2 7 นักร้องดังปล่อยหมาขี้ 3 7 นักร้องดังปล่อยหมาขี้ 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้  ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังผู้ที่เสียหายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ประสานเรื่องนี้ไปยัง สภ.ศิลา จังหวัดขอนแก่นแล้ว ตนเป็นอดีตผกก.ด้วย มาทำแบบนี้มันไม่ไหวจริง ๆ ชาวบ้านเขาเดือดร้อน เขาเป็นนักร้องดังอีก ถ้าเขาทำตัวน่ารักนะ มันก็จะเป็นมิตรต่อกัน ผมว่าเรื่องนี้มันไม่ได้แก้ไขยาก มันขึ้นอยู่กับที่ตัวเอง ถ้าเราน่ารักต่อกันมันก็จะดี

ก่อนหน้านี้หลายปีก่อนนักร้องคนดังกล่าวเขาเคยมีเรื่องกับเด็กด้วย แต่รอดคดีได้ พวกเรารอความหวังอยู่ ซื้อบ้านแพง ๆ มีสมาชิกบุตรหลานตัวน้อยๆ หลายครอบครัวที่มีบ้านติดกัน ก็อยากมีความสงบสุข

ขอบคุณ ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo