Entertainment

สาวโพสต์ขอโทษ ดิว อริสรา ปมพาดพิงพี่ชาย ดารา ด. ทำร้ายร่างกาย เผยอีกฝ่ายอ้างชื่อ

สาวโพสต์ขอโทษ ดิว อริสรา ยันไม่มีเจตนา ปมพาดพิงพี่ชาย ดารา ด. ทำร้ายร่างกาย รับผิดที่คิดน้อย เผยอีกฝ่ายอ้างชื่อมาตลอด

กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียลขึ้นมาในทันที เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์แฉแฟนหนุ่ม พี่ชายดาราดัง อักษรย่อ ด. ขู่ฆ่าและทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลาที่คบกันกว่า 6 เดือน ขนาดหนีไปอยู่คอนโด ยังถูกตามไปดักรอและทำร้าย ท่ามกลางชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่า ดาราดัง ตัวย่อ ด. คนนั้นคือใคร

4 สาวโพสต์ขอโทษ ดิว อริสรา 4

ซึ่งในเวลาต่อมา ดิว อริสรา ได้ออกมายอมรับว่า ดารา ด. ก็คือ ดิวเอง พ้อเป็นดิวมันเหนื่อย พร้อมชี้แจงกรณีดังกล่าว ว่าตนนั้นมีพี่ชาย 4 คน เป็นพี่ชายต่างแม่ทั้งหมดและต่างคนต่างแยกย้ายใช้ชีวิต วอนอย่าเอาชื่อตนไปโยง ทั้งที่ตนไม่ได้เกี่ยวกับการกระทำ และไม่เคยเข้าข้างหรือเห็นดีเห็นงาม ขอความยุติธรรมให้กับตนเองด้วย ย้ำใครทำอะไรต้องได้รับสิ่งนั้น ให้กฎหมายจัดการจะได้เลิกทำ จะได้เข็ด ส่วนใครทำให้ตนเสื่อมเสียจะใช้กระบวนการทางกฎหมาย

ล่าสุด หญิงสาวรายดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ขอโทษ สาวดิว เนื่องจากทำให้ ดิว ถูกโยงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า “เจ้าขอโทษที่โยงเอาชื่อเสียงของคุณดิว มาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ไม่มีเจตนาพาดพิง ต่อจากนี้ EP ต่อไป เจ้าจะพูดถึงแค่คนที่กระทำไม่ดีต่อเจ้า เจ้าอาจคิดน้อยไป มองแค่ในมุมตัวเอง แล้วไปพาดพิงบุคคลอื่นต้องขอโทษคุณดิวอีกครั้งค่ะ”

4 สาวโพสต์ขอโทษ ดิว อริสรา 2

“EP2 ค่ะ เป็นช่วงเดือนแรกที่คบกันแล้ววันนึงเขาสติหลุดทำร้ายร่างกายเจ้า ถีบท้องแรงมากจนเจ้ากระเด็นไปถูกกระจก เจ้าจะวิ่งหนีออกจากห้องแต่ทางเขากระชากไว้ทั้งหัวและแขนพลักกระเด็นหลายรอบ และทาง ผช. ใช้คำพูดว่า “กูฆ่ามึงได้เลยนะ” เจ้าเลยหยุดนั่งลงเพราะปวดท้องมากที่โดนถีบบวกกับหน้าลูกลอยมา (เจ้ามีลูกแล้วค่ะ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว) หัวอกคนเป็นแม่ตอนนั้นคิดแค่ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้ออกจากนี้ได้เพราะกลัวตายมากแล้วใครจะดูแลลูก เลยต้องแกล้งอ้อนเขาว่า พาหนูไปโรงพยาบาลทีได้มั้ยคะ หนูปวดท้องมาก

อ้อนวอนอยู่นานแต่ในขณะนั้นก็พิมพ์บอกรุ่นน้องไว้แล้วว่าพี่จะให้บิวพาไป รพ.นะ มาช่วยชีวิตพี่ทีเขาขู่พี่ รุ่นน้องก็มารอที่ รพ. และบิวก็พาเจ้าไป รพ. แต่พอเจ้าถึงโรงบาลเจอหน้ารุ่นน้องเจ้าก็รีบวิ่งออกจากพี่บิวและให้ยามช่วยว่า อย่าให้ผู้ชายคนนี้มาใกล้เจ้าให้เขาออกไปเจ้าจะมาหาหมอแต่ทางบิวไม่ยอมปล่อยให้เจ้าไปหาหมอฉุดกระชากเจ้าใน รพ. พยายามจะดึงตัวไปจนมีทีมงานของพี่กันจอมพลังเห็นท่าไม่ดีเพราะสภาพเจ้าอิดโรยมากแล้ว รุ่นน้องผู้หญิงก็ส่งซิกให้พี่การ์ดช่วยที จนทีมของพี่เขาเข้ามาช่วย โวยวายอยู่นานแต่ทางทีมงาน กัน จอมพลัง ถ่ายคลิปไว้เลยได้เป็นหลักฐานต้องขอบพระคุณมากค่ะ

แล้วคลิปนี้ละค่ะที่คุณบิวบอกว่าคุณดิวเห็นแล้วด่าบิวยับเลย ซึ่งเจ้าก็เข้าใจว่าคุณดิวรับทราบแล้วเรื่องการทำร้ายร่างกายใน รพ.วันนั้น และเวลาเขาทะเลาะหรืออยากด่าเจ้าบิวจะพูดตลอดเวลาว่า กูน่าจะเชื่อน้องกู (คุณดิว) ไม่ให้มาคบมึงพูดทุกครั้งเพื่อนทุกคนได้ยินแม้แต่เพื่อนคุณบิวเองก็ได้ยินว่ากูฝืนคำสั่งน้องกูคบเจ้า นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าที่เจ้าคิดมาตลอดว่าคุณดิวรับทราบ ต้องขอโทษคุณดิวด้วยนะคะ เพราะบิวอ้างชื่อตลอด มีพยานค่ะ (ใบรับรองแพทย์ รพ. แม่บ้านเก็บทิ้งไปแล้วค่ะ)”

4 สาวโพสต์ขอโทษ ดิว อริสรา 3 4 สาวโพสต์ขอโทษ ดิว อริสรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo