Entertainment

ยุ้ย ญาติเยอะ ขึ้นโรงพักแจ้งความ สื่อเผยชื่อชัดกล่าวหาเป็นหนี้ไม่จ่าย ทำงานหดโดนยกเลิก

ยุ้ย ญาติเยอะ ขึ้นโรงพักแจ้งความ สื่อเผยชื่อชัด ไม่ฟังความฝั่งตัวเองก่อน  กล่าวหาเป็นหนี้ไม่จ่าย ทำงานหดโดนยกเลิก

เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง รายงานว่า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง อินฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง / ทนายความ / และเพจดัง รวม 6 ราย หลังจากมีการโพสต์เข้าข่ายกระทำความผิดในการหมิ่นประมาททาง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์

9 ยุ้ย ญาติเยอะ แจ้งความ 3

ซึ่งเป็นกรณีที่เป็นข่าว เนื่องจากแฟนคลับคนสนิทได้ไปร้องเรียนกับ ต้นอ้อ ปมนักร้องชื่อดัง อักษรย่อ ย. ทักแชตมายืมเงินถึง 112 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท ซึ่งพอทวงถาม กลับเงียบและไม่คืน แถมยังถูกบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ จนทำให้เครียดหนัก ถึงขั้นคิดจะจบชีวิตตัวเอง เพราะต้องแบกรับภาระดังกล่าว

ทั้งนี้ ยุ้ย ญาติเยอะ ชี้แจงสื่อในมุมตัวเอง กับสิ่งที่เกิดขึ้นอยากให้ฟังความทั้ง 2 ด้าน เหรียญมี 2 ด้านเสมอ สิ่งที่คุณรับฟังก่อนการวิจารณ์ อาจจะไม่เป็นจริงทั้งหมด แต่ข้อความใดที่ยุ้ยมีมีความผิดยุ้ยยินดีน้อมรับปรับปรุงและแก้ไข

9 ยุ้ย ญาติเยอะ แจ้งความ 1

ส่วนข้อความไหนที่ยุ้ยไม่ได้ทำ ยุ้ยขอปกป้องสิทธิ์ของยุ้ยเอง วันนี้ที่ออกมาแถลงการณ์กับสื่อ เพราะระหว่างยุ้ยและคู่กรณีของยุ้ย เรายังคงมีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน แต่ด้วยสถานการณ์วันนี้ออกมาเพื่อปกป้องตัวยุ้ยเองเพราะยุ้ย มีภาระในการเลี้ยงดูครอบครัวมีลูกมีแม่จากการที่เป็นข่าวทำให้เกิดความเสื่อมเสียทำให้งานโดนปลดยกเลิก

ดังนั้นการที่ยุ้ยออกมาในวันนี้เพื่อเป็นการอธิบายไม่ใช่การแก้ตัว แต่เพื่อปกป้องสิทธิ์ของยุ้ยและ อีกหนึ่งข้อที่ยุ้ยออกมาฟ้องนั่นคือฟ้องเพจคู่กรณี ที่ให้ข่าวให้เกิดการเสื่อมเสีย โดยไม่เซ็นเซอร์ ชื่อหน้าตาทำให้คนเกิดการยั่วยุ และเข้าใจผิดเกิดคำวิพากษ์วิจารณ์ด่าทอในทางเสียหาย ยุ้ยขอฟ้องดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้คำรุนแรงทั้งหมดค่ะ

และขอโอกาสในการเริ่มต้นแก้ไขปรับปรุง เพราะทุกคนผิดพลาดกันได้ในส่วนที่ยุ้ยผิด ยุ้ยขอโทษและน้อมรับค่ะ แต่ก็ยังคงขอโอกาสในสังคมให้ยุ้ยได้ทำหน้าที่ของแม่ได้ทำหน้าที่ของนักร้องได้ทำหน้าที่ของการดูแลลูกรวมถึงดูแลวงให้มีกินมีใช้

ขอบคุณ คนลูกทุ่ง 

9 ยุ้ย ญาติเยอะ แจ้งความ 2.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo