Entertainment

ใครเอ่ย? คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม สุดท้ายโคจรร่วมงาน ลุ้นรีเทิร์นหรือหยุมหัว!

ถ่านไฟเก่ามันร้อน! คู่รักเลิกกันเพราะ แม่ผัวไม่ปลื้ม แต่สุดท้ายต้องโคจรมาร่วมงานกัน .. งานนี้เตรียมลุ้นรีเทิร์นหรือจะหยุมหัว?

เปิดเรื่องร้อน ๆ ซุบซิบดารามาให้ขาเมาท์ได้ทำงานอีกแล้ว สำหรับเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (14 มี.ค.) เพิ่งออกมาหย่อนประเด็นร้อน ๆ ว่าด้วยเรื่อง ใครเอ่ย คู่รักเลิกกันเพราะ แม่ผัวไม่ปลื้ม แต่สุดท้ายต้องโคจรมาร่วมงานกัน .. หูย มันจะเครซี่ !!

1 คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม 7

โดยระบุว่า “หูย.. วงการไม่สะเทือนหรอก แต่เจ๊และลูกเพจนี่แหละที่ตาเหลือก คู่ไหนนะที่เลิกรากันไป เพราะแม่ไม่ปลื้ม แต่สุดท้ายโชคชะตานำพาให้โคจรมาเจอกันที่ทำงาน

เจ๊ว่านะ งานนี้ไม่หยุมหัว ก็อาจจะสปาร์กกันอีกแน่ ๆ ถ่านไฟเก่ามันร้อน รอวันรื้อฟื้นนนน แต่ ๆ วงในบอกทางฝั่งสาวก็มีหนุ่มใหม่ดีกรีไม่ธรรมดารอมาดูแลหัวใจ โอยแอบอิรุงตุงนัง งานนี้จะเข้ามีมที่ว่า #ผัวที่ดีคือผัวใหม่ หรือ จะกลับไปซบอกกันเหมือนเดิม!

เนี่ย ๆ เหมือนประโยคที่ว่า.. ความรัก เป็นเรื่องของ จังหวะ!! อันนี้เจ๊ว่าจริง ตอนนั้นจังหวะนำพาให้แยกย้าย แต่ก็ต้องกลับมาโคจรกันใหม่ สำหรับคู่นี้เจ๊ก็ว่าน่าจะเป็นจังหวะไซเรนเลิฟฟฟฟ วู้ววว

ขณะที่ชาวเน็ต ขาเมาท์ ขาเผือก ก็ต่างออกมารวมตัวรับบทเป็นสายสืบเพียบ พร้อมใบ้อักษรย่อกันระนาว อาทิ คู่นักร้องปะ , คิดเหมือนเราเลยค่ะ , แต่ ทั้งคู่เค้ากะมูฟแล้วมั้ย และแม่ก็ทำความเข้าใจกันล่ะ , วง นกจ ไหมคะ , มาอ่านอีกทีนึงเขาบอกแม่ผัว ค่ะพี่ ไม่ใช่แม่ยาย , ชั้นว่าหนุ่มสุพรรณเสียงดีกับสาวลูกครึ่ง , พิธีกรหนุ่มแก่มั้ยน้าาาาา สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กอยู่ร่วมบ้านไม่ได้เนี่ย , เอาอีกแล้ว ตาแตกอีกแล้ว รอหัวหน้าห้องมาเฉลยว่าเป็นใคร

1 คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม 6 1 คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม 5 1 คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม 1 1 คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม 2 1 คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม 3 1 คู่รักเลิกกัน แม่ผัวไม่ปลื้ม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

 

Avatar photo