Entertainment

แฟนสาวสุดทน แฉพี่ชายดาราดัง อักษรย่อ ด. ขู่ฆ่า-ทำร้ายร่างกาย หนีแล้วยังตามไปดักรอ

แฟนสาวสุดทน แฉพฤติกรรมพี่ชายดารา ด. ขู่ฆ่า-ทำร้ายร่างกาย หนีแล้วยังตามไปดักรอ เปิดภาพหลักฐานรอยเลือด

เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงร้อนระอุทุกวันจริง ๆ ข่าวเก่ายังไม่ทันซาก็มีข่าวใหม่มาให้หูผึ่งกันอีกแล้ว อย่างล่าสุด (14 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก อรรถรส แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์แฉแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นพี่ชายของดาราสาวชื่อดัง อักษรย่อ ด. ทำร้ายร่างกาย และถูกขู่ฆ่าอีกด้วย

8 พี่ชายดารา ด ทำร้ายแฟน 6
แฟนสาวสุดทน แฉพฤติกรรมพี่ชายดารา ด. ขู่ฆ่า-ทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ เพจดังระบุว่า “เอาแล้ววววว มีสาวท่านหนึ่ง โพสต์บอกว่าตนนั้นถูกพี่ชายดาราสาวชื่อดัง ตัวย่อ ด. ทำร้ายร่างกาย โดยยังบอกอีกว่า ในช่วงที่คบกันนั้นมีแต่ฝั่งฝ่ายชายเกาะ และจะมีปัญหามาทำร้ายร่างกายตนเกือบจะทุกครั้งที่ออกไปทำงาน สายเผือกตามสืบเร็วววววว”

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “สวัสดีค่ะ คิดนานมากกว่าจะโพสต์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้น่าจะสมควรแก่เวลาแล้ว ซึ่งเราได้คบกับพี่ชายดาราดัง อยู่ท่านนึงตัวย่อว่า ด. แล้วกันนะคะ ตลอดเวลาที่คบกับพี่ชายดาราดังคนนี้มาก็เรื่องทำร้ายร่างกายถึงขั้นขู่ฆ่าตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน และเขาได้มาอาศัยพื้นที่เราอยู่ โดยไม่คิดจะกลับไปที่ของเขา หรือคิดว่าเราจะเดือดร้อนอะไรเลย

ต้องบอกก่อนว่ามีธุรกิจเป็นของตัวเองบวกกับรับซื้อขายที่ดิน และของแบรนด์เนม ตั้งแต่มีคนนี้เข้ามา เจ้าไม่สามารถออกไปทำงานหรือไปพอเจอสังคมได้เลย แล้วต้องบอกก่อนว่าทางพี่ชายดาราดังไม่ได้ซัพพอร์ตอะไรทางเรานะคะ มีแต่มาเกาะ มาขออยู่ บอกให้กลับเท่าไรก็ไม่ไป และมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเคยแจ้งความแล้วเพื่อให้เขาออกไปจากชีวิตเรา แต่แม่ของทางเขาโทรมาร้องไห้ เราก็ใจอ่อนเอง เพราะสงสารแม่เขา

8 พี่ชายดารา ด ทำร้ายแฟน 3

พอเรื่องจางไปเขาก็กลับมาทำดีอีกก็ให้อภัยสุดท้ายจนตอนนี้ 6 เดือน เราโดนทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลาที่คบกัน เวลาไปทำงานดีลที่ดินก็จะมีปัญหากลับมาก็จะโดนทำร้ายร่างกายต่อหน้าเพื่อน ๆ และทุกครั้งที่เราไม่ออกจากคอนโด เพราะกลัวเขามาดักรอ เขาจะขึ้นมาทางบันไดหนีไฟและทะเลาะกันจนเลือดตกยางออก (มีใบแจ้งความและใบรับรองแพทย์) พอเราหนีไม่อยู่คอนโดเราเอง ไปอยู่คอนโดน้องสาว ก็จะไปดักรอคอนโดน้องสาว ฉุดกระชากเรากับพื้นดิน ตีตามร่างกายเราเก็บภาพไว้หมด

ทั้งหมดที่เล่ามาคือเราบอกเลิกเขามาโดยตลอด แต่เขาไม่ยอมรับ เราบอกและกล่อมทุกวิถีทางว่ามันไม่เหลือความรักแล้ว ไปจากเราเถอะ เขาก็จะกระทำเรารุนแรงอีก ที่ต้องออกมาพิมพ์แบบนี้เพราะเราสูญเสียงานไปไม่ต่ำกว่า 7 หลักทุกครั้ง เราอาจจะเป็นคนเดียวที่กล้าออกมาโพสต์เรื่องนี้เพราะคนเก่าของนางก็โดนทุกคน เดี๋ยวมีต่อ EP2 ค่ะ ปล.พี่ชายดาราสาวดังชื่อย่อ ด ส่วนพี่ชายชื่อที่กล่าวมานั้น ชื่อ บิว”

8 พี่ชายดารา ด ทำร้ายแฟน 1 8 พี่ชายดารา ด ทำร้ายแฟน 4 8 พี่ชายดารา ด ทำร้ายแฟน 5 8 พี่ชายดารา ด ทำร้ายแฟน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo