Entertainment

ดิว อริสรา โพสต์อีกครั้ง ประกาศตัดขาดพี่ชาย เตือนใครอ้างชื่อทำเสียหาย ทนายจัดการแน่

ดิว อริสรา โพสต์อีกครั้ง ประกาศตัดขาดพี่ชาย เตือนใครอ้างชื่อทำเสียหายแล้วไม่ลบ เตรียมให้ทนายจัดการแน่

กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียลขึ้นมาในทันที เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์แฉแฟนหนุ่ม พี่ชายดาราดัง อักษรย่อ ด. ขู่ฆ่าและทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลาที่คบกันกว่า 6 เดือน ขนาดหนีไปอยู่คอนโด ยังถูกตามไปดักรอและทำร้าย ท่ามกลางชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดากันว่า ดาราดัง ตัวย่อ ด. คนนั้นคือใคร

14 ดิว อริสรา 1

ซึ่งในเวลาต่อมา ดิว อริสรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ยอมรับ ดารา ด. คือ ดิว เอง พ้อเป็นดิวมันเหนื่อย พร้อมชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ว่าตนนั้นมีพี่ชาย 4 คน เป็นพี่ชายต่างแม่ทั้งหมดและต่างคนต่างแยกย้ายใช้ชีวิต วอนอย่าเอาชื่อตนไปโยง ทั้งที่ตนไม่ได้เกี่ยวด้วยเลยกับเรื่องทั้งหมดนี้ หากทำให้เสื่อมเสียจะใช้กระบวนการทางกฎหมาย ยืนยันไม่เคยเข้าข้างหรือเห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่พี่ชายทำ ใครทำอะไรต้องได้รับสิ่งนั้น ขอให้กฎหมายจัดการอย่างเข้มงวด จะได้เข็ดสักที

ล่าสุด สาวดิว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Due Arisara เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า “หลังจากวันนี้ นาย กฤติน ทองบริสุทธิ์ หรือ บิว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับ ดิว นะคะ เพื่อน หรือใครก็ตาม ที่เอาชื่อ ดิว ไปเกี่ยวข้องกับเขา แอบอ้าง ใช้ประโยชน์ หรือ ทำให้มีผลกระทบในทางลบ ถ้ายังไม่ลบทิ้งแก้ไขเปลี่ยนแปลง หรือยังทำอยู่ ดิวขอให้ทีมทนายของดิวจัดการนะคะ”

14 ดิว อริสรา 4 14 ดิว อริสรา 3 14 ดิว อริสรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo