Entertainment

เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ร่ายยาว หวังคนที่รักมาก แต่จากไปแล้วได้รับรู้ หลังผ่านมรสุมชีวิต

เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ร่ายยาว หลังเจอมรสุมชีวิตหนักหน่วง หวังคุณยายสุดที่รักจากไปได้รับรู้ วันนี้ผ่านทุกอย่างมาได้แล้ว

เป็นอีกหนึ่งสาวแกร่งที่ก่อนหน้านี้ เผชิญมรสุมดราม่าค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะไม่ว่าจะขยับทำอะไร จะรักหรือเลิกกับใคร ก็กลายเป็นที่จับตาไปซะหมด แต่เจ้าตัวฝ่าฟันและผ่านมาได้ด้วยความเข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้ และคิดบวก จนขึ้นแท่นซูเปอร์วูแมนอีกคนของวงการ

6 เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ถึงคุณยาย 1
เบสท์ คำสิงห์

ล่าสุด สาวเบสท์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @bestkamsing ร่ายยาวข้อความบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต เพื่อหวังให้คุณยายสุดที่รัก ซึ่งจากไป 2 ปีนั้นรับรู้ว่าเธอผ่านทุกอย่างมาได้แล้ว “7 มีนาคม 2567 2 ปีแล้วนะ ที่ยายไม่ได้อยู่กับเบส 2 ปีที่ผ่านมา ยายรู้มั้ย เบสเจอเรื่องราวเยอะแยะเลย เบสเชื่อว่ายายมองเบสอยู่บนฟ้า อยากบอกว่า ตอนนี้เบสผ่านทุก ๆ อย่างมาได้แล้วนะ ผ่านมาได้แบบที่ทุกคนเข้าใจเบส ให้ความรักกับเบสมากขึ้นแล้ว เบสไม่โดนดราม่าแบบตอนนั้นแล้วนะยาย

และตอนนี้เบสมีความสุขมาก ๆ เลย ยายไม่ต้องเป็นห่วงใครเลยนะ เบสจะดูแลทุกคนในครอบครัวให้ดีที่สุด และตัวเบสเอง เบสก็จะดูแลตัวเองและทำแต่สิ่งดี ๆ ต่อไปเหมือนกัน คิดถึงและรักยายตลอดนะ นางฟ้าของเบส”

6 เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ถึงคุณยาย 4

และอีกข้อความที่เจ้าตัวเขียนเอาไว้ว่า “และตอนนี้เบสไม่มีแฟนนะยาย 555555 รอยายหาให้อยู่ 555555555 เบสทำรายการใน youtube ยอดวิวดีทุกคลิปเลย เบสเล่นละครมากกว่า 1 เรื่องแล้วนะ 55555 เพื่อยายเลยนะ อยากให้ยายดูอยู่บนฟ้า ทุก ๆ เรื่องเลย เบสไม่ค่อยโดนดราม่าแล้วนะ ทุกคนเข้าใจ เบสมากขึ้นแล้ว เบสไม่เครียดแล้ว

เบสเริ่มร้องเพลงบ้างแล้วด้วย 5555 จากที่ ไม่ค่อยมั่นใจ 555555 ก็พอได้อยู่นะยาย ยายจะได้ฟังมั้ย เบสกำลังจะเรียนต่อโทแล้วนะ แต่ไม่ค่อยมี เวลาเรียนเลย แต่จะพยายามนะยาย เบสได้ไปต่างประเทศบ่อยมากขึ้น ตามฝันตัวเองแล้ว สวย ๆ ทุกที่เลย อยากให้ยายเห็นจัง เบสสามารถดูแลทุกคนในบ้านได้แล้ว ยายไม่ต้องห่วงลูกหลานคนไหนเลย สุดท้าย เบสคิดถึงยายทุกวันเลยนะ”

6 เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ถึงคุณยาย 5 6 เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ถึงคุณยาย 2 6 เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ถึงคุณยาย 7 6 เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ถึงคุณยาย 6 6 เบสท์ คำสิงห์ โพสต์ถึงคุณยาย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo