Entertainment

สไปร์ท SPD เคลื่อนไหวครั้งแรก ประกาศ อุงเอิง พ้นสภาพทุกตำแหน่ง! เคลียร์ฝั่งเก๋ไก๋แล้ว

สไปร์ท SPD เคลื่อนไหวครั้งแรก ประกาศ อุงเอิง พ้นสภาพทุกตำแหน่ง! เคลียร์ฝั่งเก๋ไก๋แล้ว ขอโทษปล่อยคลิปโดยไม่ได้ตรวจสอบ

จากประเด็นดราม่าฝั่งยูทูบเบอร์ อุงเอิง ชินาภา ทำคอนเทนต์กระทบเพื่อนในบริษัท ทั้งยังนำคลิปจากช่อง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ มาใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล กระทั่ง อุงเอิง ต้องออกมาโพสต์ขอโทษถึง 3 ครั้ง และตัดสินใจลาออกจาก SPD เพื่อยุติปัญหาดราม่า

1 สไปร์ท SPD อุงเอิง 4

ล่าสุด (8 มี.ค.) สไปร์ท SPD หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ หนุ่มคนสนิทของอุงเอิง และเป็น CEO บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 และบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮาส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ ใจความระบุว่า

“ในนามบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จำกัด และบริษัท นัมเบอร์ วัน เอ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จากประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมในฐานะ CE0 ขอเรียนแจ้งดังนี้ครับ

1. จากประเด็นการลาออกจากบริษัทเพื่อแสดงความรับผิดชอบของนาวสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ผมได้พิจารณาและเห็นสมควรแล้ว จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าบุคคลดังกล่าวได้พ้นจากการทำงานในทุกตำแหน่งของบริษัทนัมเบอร์ วัน เฮาส์ เอนเตอร์เทนเมนท์และบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

2. ในกรณีเรื่องคลิปในช่อง นาวสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ที่ได้นำคลิปส่วนนึงของช่อง Kaykai Salaider มาตัดลงในฐานะ CEO ผมมีความผิดที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน และปล่อยปะละเลย จนทำให้เกิดผลกระทบตามมาภายหลัง ผมขออภัยช่อง Kaykal Salaider ด้วยนะครับ ทั้งนี้ผมได้มีการพุดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของเก๋ไก๋แล้ว และทางเก๋ไก๋ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับเรื่องนี้ และทางเก๋ไก๋ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ครับ

3. สุดท้ายเหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของผม ผมจะนำเรื่องราวทั้งหมดนี้ มาแก้ไข ปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ

ทั้งนี้ ผมกราบขอโทษผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกคน ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษเพื่อน ๆ และทีมงานทุกฝ่ายด้วยนะครับและผมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจผม หลังจากนี้ผมจะสร้างสรรค์ผลงานสนุก ๆ มีคุณภาพเพื่อตอบแทนแฟนคลับและคนที่คอยสนับสนุนผมครับ

ผมขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับที่คอยชัพพอร์ตผมมาโดยตลอด ถ้าไม่มีทุกคน ก็ไม่มีผมในวันนี้และกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากใจจริง ๆ ครับ”

1 สไปร์ท SPD อุงเอิง 2
1 สไปร์ท SPD อุงเอิง 1
1 สไปร์ท SPD อุงเอิง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo