Entertainment

โอ้โห! น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า-ฮิวโก้ โกนผมยังหล่อ DNA บ้านจักรพงษ์ของแทร่

โอ้โห! น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า-ฮิวโก้ เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่ม ล่าสุด โกนผมยังหล่อ DNA บ้านจักรพงษ์ของแทร่

เชื่อว่าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรม @hanahugo ของคุณแม่คนสวย ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ก็มักจะได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในด้านต่าง ๆ ที่หลายคนชื่นชม โดยเฉพาะโมเมนต์ความอบอุ่นภายในครอบครัว

3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 10
น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า-ฮิวโก้

รวมไปถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของลูก ๆ ทั้ง 3 คน น้องฮาเปอร์ น้องฮันเตอร์ และลูกสาว น้องนาดา ที่คนเป็นแม่นำมาฝากให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามกันอย่างต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ครองใจแฟน ๆ มากที่สุดอีกครอบครัวหนึ่งเลยก็ว่าได้

ล่าสุด ฮาน่า ก็ได้โพสต์ภาพลูกชายคนโต ฮาร์เปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์ ซึ่งตอนนี้ก้าวสู่ช่วงวัยรุ่นอย่างเต็มตัวแล้ว แถมยังเปลี่ยนลุคใหม่ดูโตเป็นหนุ่มขึ้นไปอีก พร้อมแคปชั่นว่า “ลูกแม่ คิดอะไรอยู่ครับ …มาให้แม่โกนผมให้ #ทีมharper” เห็นได้ชัดว่ายิ่งโตออร่าความหล่อของ ฮาร์เปอร์ ก็ยิ่งพุ่งแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ เรียกว่าได้รับ DNA ความหน้าตาดีมาจากพ่อแม่แบบเต็ม ๆ

ท่ามกลางเหล่าพี่ป้าน้าอา รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน อาทิ ลูกชายหล่อมากกกกกกก , หล่อมากกกกกก ป้าจองนะ ผจก. ต้องป้าเท่านั้น , หล่อ ตะโกนนนนนนนนนน , หล่อสุดๆเลยฮาเปอร์ อย่างเท่ห์เลยค้าบบบบ , โอ๊ยคนหล่อ โกนผมยังหล่อเลย , โตเป็นหนุ่มแล้ว ทีนี้คุณแม่ก็ว้าวุ่นละสิ , โตไวมากค่ะจำแทบไม่ได้ , โตแล้วหล่อมากกกค่ะ

3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 7 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 6 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 8 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 2 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 9 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 1 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 3 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 5 3 น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโต ฮาน่า ฮิวโก้ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo