Entertainment

ถกรับคำปฏิเสธอย่างเข้าใจ หลังกระแสตีกลับ วู้ดดี้ เหตุปั่นกระแสฟอลโลว์ คัลแลน-พี่จอง

ดราม่าเข้า วู้ดดี้ เหตุปั่นกระแสฟอลโลว์ คัลแลนพี่จอง แต่เจอกระแสตีกลับ เป็กกี้-พชร์ ถกรับคำปฏิเสธอย่างเข้าใจ

ฮอตข้ามเชื้อชาติจนใคร ๆ พากันใจฟูสดใสติดตามอย่างคลั่งไคล้ และองค์กรไหน ๆ อยากร่วมงานด้วยเป็นที่สุด สำหรับสองยูทูบเบอร์ชาวเกาหลี คัลแลน กับ พี่จอง จากช่อง Cullen HateBerry ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.1 ล้านซับ และทำให้หลาย ๆ คนอยากออกเดินทางไปเที่ยวสัมผัสประเทศไทยตามแบบอย่างพวกเขา

2 วู้ดดี้ คัลแลน พี่จอง 3

ล่าสุด กับประเด็นเผือกร้อน พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ที่เผยคลิปอยากชวนทั้งสองมาร่วมรายการสัมภาษณ์ของตน แต่อีกฝ่ายไม่ตอบรับ  พร้อมประกาศต่อว่า ใครอยากดูสัมภาษณ์พี่จองกับคัลแลนบ้าง มีโอกาสได้คุยกับผู้จัดการของ พี่จอง-คัลแลน เขาอยากพิสูจน์ตัวเองก่อนว่าเขาเป็นที่รักของทุกคนก่อน ตามด้วยการขอยอดติดตามจากทุกคนให้ พี่จอง-คัลแลน ครบ 5 ล้านในยูทูบ เพื่อที่จะสามารถเชิญพวกเขามาร่วมพูดคุยในรายการได้

งานนี้ หลาย ๆ คนต่างช่วยกันวิเคราะห์ไม่เห็นด้วย มองว่า “คัลแลนและพี่จองคงอยากอยู่อย่างส่วนตัวมากกว่า ให้เขาอยู่ในที่ ช่องของเขา รู้จักเขาเท่าที่เขาอยากให้รู้จัก อยากให้เห็น ชื่นชมเขาในสิ่งที่เขาอยากจะเป็นดีกว่า”

2 วู้ดดี้ คัลแลน พี่จอง 4

โดยในรายการ ทัวร์มาลง วานนี้ (8 มี.ค.) ทางด้านพิธีกร เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยว่า “ความดังของทั้งคู่มีหลายคนรุมจีบมานาน แต่ก็มีข่าวลือก่อนหน้านี้ เขาจะบอกว่าค่าตัวทั้งคู่สูงมาก สูงเป็นหลักล้าน เหมือนเป็นการปฏิเสธทางอ้อม ทางรายการเราก็เคยติดต่อไปเหมือนกัน แต่ทางผู้จัดการตอบมาว่า ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่สะดวกร่วมงานกับช่องอื่น ๆ และไม่รับรีวิวสินค้า สถานเสริมความงาม สกินแคร์ อาหารเสริม แอลกอฮอลล์ ที่พักอาศัย ฯลฯ”

ขณะที่ พชร์ อานนท์ เองก็เคยทาบทามทั้งสองมาร่วมแสดงหนังเช่นกัน กล่าวว่า “สองคนนี้เขาเรียลไง เป็นธรรมชาติเวลาที่เขาจัดรายการ เคยติดต่อเฉย ๆ ยังไม่ได้อะไรมาก เพราะเขามีความเป็นส่วนตัวสูง”

2 วู้ดดี้ คัลแลน พี่จอง 2
2 วู้ดดี้ คัลแลน พี่จอง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo