Entertainment

ผู้จัดดังแจงคลิป โยเกิร์ต มาก่อนกาล ฟาดผู้ชายมีโลก 2 ใบ เจ้าตัวยังมาคอมเมนต์!

นก จริยา แจงคลิป โยเกิร์ต มาก่อนกาล ฟาดผู้ชายมีโลก 2 ใบ ถ่ายจบไปแล้วหลายเดือน เจ้าตัวยังมาคอมเมนต์!

เรื่องราวของละคร ลมเล่นไฟ ของผู้จัด นก จริยา ที่ได้พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่กับ เชอรี่ เข็มอัปสร เป็นครั้งแรก พร้อมด้วย อแมนด้า ออบดัม รวมถึงสาวโสดป้ายแดง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ก็ได้มาร่วมแสดงด้วย โดยเตรียมลงจอช่อง 3 ให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้

9 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 1

ล่าสุด หลังจากปล่อยตัวอย่าง แนะนำตัวละครชื่อ ฝน ที่รับบทโดย โยเกิร์ต และมีบทพูดออกมาไม่กี่ประโยค ก็เกิดเป็นกระแสไวรัลบนโลกโซเชียลทันที โดย ผู้จัด พี่นก ได้โพสต์คลิปตัวอย่างตัวละครของ ฝน ซึ่งเป็นรุ่นน้องคนสนิทของนางเอก เชอรี่ พร้อมอธิบายคาแรคเตอร์ตัวละครนี้ว่า

“ฝน รับบทโดย @yoghurt_nattasha ผู้หญิงที่ได้รับความเจ็บปวดจากชีวิตคู่ และโลก 2 ใบ เธอจะไม่ยอมรับสิ่งนี้และพร้อมจะเดินจากไปต่อสู้ด้วยตัวเอง #ลมเล่นไฟ”

ซึ่งประโยคที่ โยเกิร์ต พูดในตัวอย่างก็บอกว่า “ไหนเธอสาบานแล้วไง ว่าจะไม่นอกใจฉันอีก แล้วนี่อะไร ทำอย่างนี้กับฉันมากี่ครั้งแล้ว เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร” แถมยังจัดการผู้ชายหลายใจด้วยการเอาเท้าฟาดหน้าไปแบบเต็มตีน

8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 7

ปรากฏว่าหลังจากปล่อยตัวอย่างนี้ออกไป ทั้งแฟนคลับ แฟนละคร ชาวเน็ต ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาบอกว่า ละครมาถูกที่ ถูกเวลามาก , อิน..ตั้งแต่ละครยังไม่ออน, ช่างคล้ายชีวิตจริงตอนนี้ , บางคนก็บอกว่า สร้างจากชีวิตจริงเค้า , คนนั้นน่าจะโดนฟาดแบบนี้ , บางคนก็แซวผู้จัดว่า เป็นหมอดูป่าวคะ

ทั้งนี้ นก จริยา เผยว่า “เนื้อละครตอน 1 ถ่ายจบไปแล้วหลายเดือนค่ะ ตัดคลิปไว้แนะนำตัวละคร” ขณะที่ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เข้ามาคอมเมนต์ “อุ้ย เพลง” พี่นก ก็เข้ามาตอบว่า “ก่อนกาล มั้ยคะ ได้แต่ให้กำลังใจทุกคน” ซึ่ง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ก็บอกว่า น้องยังตกใจอยู่เลย” ด้าน โยเกิร์ต ก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิเศร้า โดย พี่นก ตอบกลับด้วยการส่งหัวใจให้รัว ๆ

นอกจากนี้ โยเกิร์ต ก็ได้แชร์สตอรี่ตัวอย่างละครของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “#ลมเล่นไฟ Coming soon”

9 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 5

9 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 2 9 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 3 9 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 4 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 8 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 1 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 2 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 3 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 4 8 โยเกิร์ต ลมเล่นไฟ 5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jari MJ (@jariya.anfone)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo