Entertainment

จำแทบไม่ได้! เกล้า น้ำพราว ผจก.นางเอกซุป’ตาร์ ใหม่ ดาวิกา ลดหุ่น 45 กิโล ใน 6 เดือน

จำแทบไม่ได้! เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการนางเอกซุป’ตาร์ ใหม่ ดาวิกา ลดหุ่น 45 กิโล ใน 6 เดือน เฉลยแล้วไปทำอะไรมา?

สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ที่ชมรายการ แฉ ไม่น้อยเลนทีเดียว เมื่อได้เห็น เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกซุป’ตาร์ ใหม่ ดาวิกา ปรากฏตัวพร้อมกับ เบลเยี่ยม ภาวินี น้องสาวแท้ ๆ ของ ดีเจบุ๊คโกะ โดยทั้งคู่มาในรูปร่างที่ดูผอมเพรียวลงไปมาก จนเกือบจำภาพสาวเจ้าเนื้อในอดีตไม่ได้เลยทีเดียว

14 เกล้า น้ำพราว 7

ซึ่ง พี่เกล้า น้ำหนักตัวลดลงไปกว่า 45 กิโลกรัม ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า “ไปทำการตัดกระเพาะมา ซึ่งถ้าถามว่าเจ็บไหม ก็เจ็บแค่วันแรก ด้วยเหตุผลก็คือเราไม่อยากกินยาเบาหวาน หรือยาความดันไปตลอดชีวิต เพราะความดันสูงมาก บางที 180-200 ส่วนน้ำตาลจำตัวเลขไม่ได้ แต่ฉ่ำมาก ตอนนั้นน้ำหนัก 116 กิโล แล้วทานยาพวกนี้มา 2 ปีกว่า”

“เราก็เหมือนคนอ้วนทั่วไป พอเป็นก็พยายามหาข้อมูลวิธีต่าง ๆ แต่คนรอบตัวมันก็โยโย่กันหมด อ้วนมันง่ายกว่าผอม กว่าจะลงมันยากมาก ๆ เกล้าไปปรึกษาหมอ ลองมาหลายวิธีแล้ว แต่สุดท้ายก็มาเจอน้องเบลเยี่ยม เจอ BKC BY BOOKKO AGENCY ก็ดูแล้วสบายใจทำกับคนที่มีประสบการณ์ รู้สึกน่าเชื่อถือ ให้เขาดูแลให้เราเลย”

14 เกล้า น้ำพราว 4

ด้าน เบลเยี่ยม เผยว่า “คิดไม่นาน เพราะพยายามมาหลายรอบแล้ว เราลดความอ้วนมาตลอดชีวิต เป็นคนชอบกิน มันห้ามตัวเองไม่ได้สักที ออกกำลังกาย ทำทุกอย่าง แต่มันไม่ลงสักที นี่เป็นวิธีสุดท้ายที่ทำแล้ว ถามว่าตัดกระเพาะยังไง คือผู้เชี่ยวชาญเขาตัดออกไป 80 เปอร์เซ็น ของกระเพาะอาหาร ซึ่งมันไปโดนจุดฮอร์โมนคุมหิว และไม่ใช่กินไม่ได้นะบางคนเข้าใจผิด มันทานได้ แต่ทานได้น้อยลง”

“และอย่างคำถามที่หลายคนสงสัย ในระยะยาวจะกลับมาอ้วนไหม คือถ้าสมมติพี่ตักน้ำตาลเข้าปากทุกวัน อ้วน! ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ประจำเดือนมาปกติแล้ว ไม่ต้องทานยาคุม อันนี้แฮปปี้มาก สมัยก่อน เรื่องขนที่ดูแมน ๆ ตอนนี้มันดีขึ้นหมดแล้ว เหวี่ยงน้อยลง”

14 เกล้า น้ำพราว 5 14 เกล้า น้ำพราว 1 14 เกล้า น้ำพราว 2 14 เกล้า น้ำพราว 3 14 เกล้า น้ำพราว 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo