Entertainment

ป๋อง กพล ทวง หนุ่ม กรรชัย สำนึกบุญคุญ บอกที่มาคำฮิต ‘อุ๊ย’ ช่วยคิดให้ 50 เปอร์เซ็นต์

ป๋อง กพล ทวง หนุ่ม กรรชัย สำนึกบุญคุญ มีทุกวันนี้ได้เพราะใคร? บอกที่มาคำฮิต ‘อุ๊ย’ ช่วยคิดให้ 50 เปอร์เซ็นต์

คู่หูคู่ฮานาทีนี้ไม่มีใครเกิน ป๋อง กพล กับผู้ประกาศข่าวสุดฮอต หนุ่ม กรรชัย ที่ขยันสร้างไวรัลจิกกัดกันผ่านสื่อถูกอกถูกใจชาวโซเชียลตลอดเวลา งานนี้ตัวพ่อความฮา ป๋อง กพล แฉหมดเปลือกกลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เล่าถึงบทบาทเรือจ้าง ที่ดันน้องรัก หนุ่ม กรรชัย ประสบความสำเร็จถึงฝั่งฝัน พร้อมเผยเรื่องลับ ๆ บทสนทนาแชทไลน์ที่ทั้งคู่ส่งหากันทุกค่ำคืน

10 ป๋อง กพล กรรชัย 4

ตอนนี้คนยกฉายาครูเรือจ้าง ดันใครก็เปรี้ยงทุกคน ?

“มันเริ่มมาจากตอนผมจัดรายการวิทยุ คนจะแซวว่าคนรอบตัวผมดังหมด เขาชอบแซวตอนผมจัดรายการบอล คนจะส่งข้อความมาว่าคนอื่นเขาดังกันหมดแล้ว เมื่อไรพี่จะดัง เป็นเหมือนผมเป็นเรือจ้าง จริง ๆ ผมก็มีความสุขดี คนชอบมาแซวว่าพี่หนุ่ม พี่ต้นหอม แจ็คเล็ก แจ็คใหญ่ไปกันหมดแล้ว ไปมีชื่อเสียงกันหมดแล้ว ผมไม่ซีเรียสเลยนะครับ ยินดีกับความสำเร็จของน้อง ๆ”

เมาท์กันที่ หนุ่ม กรรชัย สนิทกันมากเป็นพิเศษ ?

“เอาจริง ๆ ลึก ๆ ผมไม่ได้ชอบเขา (หัวเราะ) ถามใจพี่หนูแหม่มเองได้เลย พี่ก็รู้ว่ามันกวนตีน พี่ก็รู้นิสัยมัน ผมเริ่มงานกับเขาตอนรายการชั่วโมงพิศวง ตอนนั้นเขาเล่นละคร ก็เป็นนักแสดงเบอร์ 5 เบอร์ 6 (หัวเราะ) ไม่ใช่พระเอก ไม่ใช่นางเอก ไม่ใช่เพื่อนพระเอก (หัวเราะ) ย้อนไปดูผลงานเขาก็ได้ และเขาก็มาเจอผมในรายการ ผู้ใหญ่ก็มาฝากว่าเอาน้องคนนี้มาได้มั้ย ผมก็ดูแล้วว่าหน้าตาพอได้ ตอนแรกผมก็ไม่ได้ชอบเท่าไร ตอนนั้นเขาก็อ้วนอยู่เลย ผมก็ได้มาร่วมงานกันตอนนั้นเขาเพิ่งเริ่มเป็นพิธีกร เราก็เป็นดีเจมีประสบการณ์ในการทำวิทยุมาก่อน ก็ได้สอนงานเขา”

แล้วได้สอนงานอะไร ถ่ายทอดอะไรให้บ้าง ?

“ก็สอนทุกเรื่องแหละ สอนการมองกล้อง เฮ้ย..หนุ่มมองกล้องนี้นะเวลาไฟแดงขึ้น (หัวเราะ) มันเก่งของมันซักประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ผมมาเติมให้อีก 50 ทุกวันนี้ที่มัน อุ๊ย ..อ๊าย อุ๊ย ๆ ครึ่งหนึ่งมันมาจากผมอ่ะ (หัวเราะ) ผมกล้าพูดเลย ถ้ามันดูอยู่ถามเลยว่ามันกล้าเถียงผมหรือเปล่า (หัวเราะ)”

10 ป๋อง กพล กรรชัย 2

ความสัมพันธ์ของคู่เราสนิทกันขนาดไหน ?

“สนิทกันครับ จริ งๆ รักกัน แต่ว่ามันไม่เคารพผมนะ (หัวเราะ) เมื่อคืนมันยังส่งไลน์มาด่าผมอยู่เลย (หัวเราะ) คือจะทักไลน์คุยกันทุกวัน เพราะชอบดูฟุตบอลเหมือนกัน ชอบดูคนละทีม ส่วนใหญ่จะขิงกัน”

แล้วได้เจอกัน ปาร์ตี้ด้วยกันบ่อยมั้ย ?

“ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยหน่อย เจอกันตัวเป็น ๆ ทุกครั้งที่เจอกันก็ด่ากัน แซวกัน อำกัน ส่วนใหญ่มันจะชอบด่าผม”

รู้สึกยังไงที่เราเป็นเรือจ้าง ดันลูกศิษย์มาไกลถึงขนาดนี้ ?

“ก็ให้สำนึกบุญคุณกู (หัวเราะ) ให้สำนึกว่าทุกวันนี้เป็นกรรชัยได้เพราะใคร ให้รู้ไว้ในใจก็พอ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ”

10 ป๋อง กพล กรรชัย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo